Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, rà soát, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật mới có liên quan đến các ngành nghề kinh doanh của Công ty để xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh.
  • Kiểm soát tính pháp lý của các Quy chế, Quy định, Quy trình nội bộ, văn bản/hồ sơ các Phòng/Ban của Công ty trước khi trình ký Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc.
  • Kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ, hợp đồng ký với các đối tác.
  • Thực hiện các mẫu biểu hợp đồng và hồ sơ liên quan liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản thuộc các dự án do Công ty làm chủ đầu tư/hợp tác đầu tư.
  • Hỗ trợ Phòng Kinh doanh về tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp lý kinh doanh bất động sản; hỗ trợ giải quyết khiếu nại/thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty.
  • Dự thảo, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan tới hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của Phòng Pháp chế theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp chế.
  • Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tuân thủ việc thực hiện pháp luật, Điều lệ, Nội quy, Quy chế của Công ty;
  • Thực hiện công tác thay đổi đăng ký doanh nghiệp, thành lập mới, giải thể/sáp nhập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện.
  • Lập các báo cáo theo quy định của Công ty, yêu cầu công việc và quy định của pháp luật.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Pháp chế.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ - Bằng cấp: Cử nhân luật tại: Khoa Luật - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế - Luật Tp. Hồ Chí Minh.
  • Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng rà soát hợp đồng, văn bản.
  • Kỹ năng tư vấn pháp lý.
  • Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí thuộc lĩnh việc BĐS.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước (gồm 2 khoản tiền thưởng: theo chính sách của Công ty và chính sách của Công đoàn).
  • Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh (tùy tình hình kinh doanh hàng năm của Công ty).
  • Thưởng thâm niên: Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…
  • Chính sách ưu đãi mua sản phẩm của công ty với chiết khấu đặc biệt cho CBNV.
  • Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10.
  • Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, công tác, giao tế, đồng phục.
  • Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV.
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 25
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long
178 - 180 - 182 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long
Nộp đơn