Mô tả công việc

- Hỗ trợ các bộ phận của Công ty phòng/ban giải quyết khiếu nại của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý liên quan cho các đơn vị bộ phận của Công ty/phòng /ban;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Tư vấn cho Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám Đốc các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Thực hiện các công việc, thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập, thay đổi giấy phép kinh doanh của toàn Công ty.
- Quản lý, lưu giữ các hồ sơ pháp lý tố tụng và các Công việc liên quan của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Luật
- Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế
- Có kiến thức về Luật Doanh nghiệp và Luật lao động

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 791 / 50
Logo Công ty Cổ phần PGT Holdings Công ty Cổ phần PGT Holdings
Lầu 12 Tòa Nhà Pax Sky 144-146-148 Lê Lai - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần PGT Holdings
Nộp đơn