Mô tả công việc

1/ Rà soát các quy định pháp luật, chuẩn bị mọi hồ sơ có liên quan để thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, các chi nhánh/địa điểm kinh doanh/văn phòng đại diện, các thủ tục thay đổi Đăng ký doanh nghiệp đối với các công ty trong Tập đoàn. Hoàn thiện, điều chỉnh các hồ sơ pháp lý có liên quan sau khi thay đổi (các chấp thuận nội bộ, sửa đổi điều lệ, danh sách cổ đông,...).
2/ Rà soát, chuẩn bị mọi hồ sơ có liên quan để thực hiện việc xin cấp Giấy phép hoạt động cho các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn (giấy phép vận tải, phù hiệu xe, hóa chất, giấy phép lao động, visa,...).
3/ Quản lý các giấy phép của các công ty trong toàn Tập đoàn (Giấy đăng ký hoạt động, giấy phép con,…).
4/ Quản lý Điều lệ Công ty, Sổ cổ đông; Theo dõi nhiệm kỳ TV HĐQT, các chức danh do HĐQT bổ nhiệm các Công ty (cả Tập đoàn).
5/ Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp luật thuộc lĩnh vực hoạt động của công ty.
6/ Tham gia tố tụng và đại diện ngoài tố tụng cho công ty (rà soát các hồ sơ, tài liệu có liên quan; dự thảo các công văn, đơn khởi kiện; tham gia các buổi họp, cung cấp các bản tự khai, cung cấp hồ sơ có liên quan cho cơ quan tiến hành tố tụng,...);
8/ Rà soát các hợp đồng kinh doanh, hợp đồng mua sắm công cụ/dịch vụ, các văn bản do công ty phát hành;
9/ Rà soát các quy định pháp luật, tư vấn các thủ tục/ trường hợp công bố thông tin định kỳ, công bố thông tin bất thường (Báo cáo quản trị, báo cáo thường niên, bảng cung cấp thông tin quản trị,…);
10/ Tư vấn pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại,…
- Có từ 03 năm kinh nghiệm về mua hàng nhập khẩu .
- Có khả năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh nghe nói đọc viết lưu loát.
- Thành thạo vi tính văn phòng trình độ B trở lên.
YÊU CẦU HỒ SƠ:
- 01 Bản CV cá nhân
- 01 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
- Bản sao hộ khẩu, CMND/CCCD có công chứng
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng
- (Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Phúc lợi công việc

- Lương theo năng lực và thưởng năm theo hiệu quả công việc
- Có phụ cấp điện thoại, đồng phục, phí gửi xe
- Chế độ hiếu hỷ, thăm hỏi ốm đau, chúc mừng sinh nhật
- Có chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24h, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng lễ: 1/1, 30/4 & 01/05, 2/9, tháng 13
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động chung: Tất niên, Tân niên, 8/3, 01/06, Trung thu/ Ngày hội Gia đình Kim Tín, Teambuiding, 20/10,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 809 / 28
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín
69 Nguyễn Thi - Phường 13 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín
Nộp đơn