Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm công tác soát xét hợp đồng/văn bản pháp lý phục vụ hoạt động vận hành, bao gồm Hợp đồng kinh tế; Hợp đồng dịch vụ; Hợp đồng thuê lao động; Hợp đồng thuê mặt bằng…:

+ Soạn thảo, soát xét các hợp đồng, văn bản pháp lý, tài liệu liên quan trong quá trình hoạt động vận hành của Chi nhánh

+ Hỗ trợ, tư vấn cho các bộ phận đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật và hạn chế tối đa những rủi ro pháp lý phát sinh từ Hợp đồng/văn bản pháp lý gây ảnh hưởng đến hoạt động vận hành của Chi nhánh.

- Công tác xin cấp giấy phép, phù hiệu, thông báo thành lập địa điểm kinh doanh, các văn bản khác theo quy định của pháp luật, các báo cáo, yêu cầu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền:

+ Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ, thực hiện, theo dõi việc cấp các giấy phép, các thủ tục theo quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, các văn bản pháp lý khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp;

+ Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ phòng cháy chữa cháy cho các địa điểm kinh doanh và các khu vực khác theo quy định của pháp luật (được hướng dẫn khi thực hiện);

+ Thu thập các thông tin cần thiết từ các bộ phận liên quan, tạo lập, quản lý và nộp, nhận kết quả các báo cáo theo quy định bao gồm và không giới hạn báo cáo bưu chính, báo cáo vận tải;

- Cập nhật thường xuyên và có hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật, các văn bản liên quan đến hoạt động của Chi nhánh và đưa ra cảnh báo theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Chịu trách nhiệm chính lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, văn bản pháp lý liên quan:

+ Lưu trữ các giấy phép, tài liệu hồ sơ liên quan bao gồm và không giới hạn thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh;

+ Lưu trữ các công văn, thông báo mà phòng pháp chế gởi ra bên ngoài (khách hàng, cơ quan chức năng, nhân viên), các thông báo soạn thảo và ban hành nội bộ;

+ Lưu trữ hợp đồng thuê mặt bằng và các giấy tờ, hồ sơ khác.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về học vấn/kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật các trường Đại học Luật TP. HCM, Đại học Luật Hà Nội,...

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03-04 năm trong vị trí tương đương

* Những kỹ năng, năng lực và ngoại ngữ yêu cầu

- Am hiểu tổng quát về tổ chức, hoạt động của Công ty.

- Có kiến thức sâu về pháp luật thương mại, lao động, doanh nghiệp và thương mại điện tử

- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

- Tư duy, kỹ năng quản lý xây dựng kế hoạch làm việc, định hướng công việc

- Kỹ năng hoạch định và điều phối công việc

- Tư duy mạch lạc và chi tiết từng vấn đề

- Thành thạo office văn phòng

- Ngoại ngữ: kỳ vọng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

* Tính cách cá nhân:

- Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, vững vàng và chính xác

- Chính trực và dám chịu trách nhiệm

- Tinh thần phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp tốt

- Chịu được áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động

- Phúc lợi tốt

- Có khả năng thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1081 / 72
Logo Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong
199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát nhanh Thuận Phong
Nộp đơn