Mô tả công việc

Công tác soạn thảo, hiệu chỉnh hợp đồng

  • Soạn thảo và tham gia góp ý kiến cho các dự thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của công ty trước khi ký kết, theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
  • Tham gia đàm phán và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với các đối tác

Kiểm tra, rà soát hồ sơ pháp lý

  • Tổ chức nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để đảm bảo tư vấn kịp thời, có hiệu quả những vấn đề pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
  • Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Bộ phận Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa …
  • Kiểm tra và trực tiếp tham gia việc soạn thảo các Quy trình, Quy chế, giấy tờ pháp lý của công ty
  • Làm đầu mối phối hợp, chuẩn bị hồ sơ tài liệu và tham gia về thủ tục và giải quyết tranh chấp. Đề xuất biện pháp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty

Tham mưu, tư vấn

  • Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
  • Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật
  • Tham mưu pháp lý cho Ban lãnh đạo công ty trong quá trình thực hiện dự án đầu tư
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Dưới 40 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề
  • Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương
  • Có thể sử dụng tiếng Anh để xử lý hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao
  • Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: doanh nghiệp, đầu tư, bất động sản, xây dựng, kinh tế…
  • Trung thực, bảo mật thông tin liên quan đến công việc
  • Có khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin
  • Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Phúc lợi công việc
  • Được đi du lịch 1-2 lần trong 1 năm.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • 12 ngày nghỉ phép có lương.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại Ánh Vy Công ty TNHH Thương mại Ánh Vy
Lô B17 Khu công nghiệp Phú Tài - Phường Trần Quang Diệu - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/02/2023

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Thương mại Ánh Vy
Nộp đơn