Mô tả công việc

• Tham gia xây dựng kế hoạch của Ban pháp chế về hoạt động pháp chế.
• Tham mưu, soạn thảo các chính sách, quy định, quy trình của CEP liên quan đến hoạt động pháp chế.
• Quản lý, cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của CEP và đề xuất, kiến nghị xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy định nội bộ của CEP.
• Thẩm định, rà soát về tính pháp lý các văn bản của CEP do các phòng tham mưu ban hành soạn thảo.
• Tham mưu, tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động CEP cho Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc, các đơn vị thuộc CEP.
• Tham gia góp ý kiến các dự thảo văn bản pháp luật do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền gửi lấy ý kiến; tham gia đề xuất kiến nghị sửa đổi, bổ sung những quy định không phù hợp của các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của CEP.
• Thực hiện công tác đào tạo liên quan đến pháp lý trong CEP khi được phân công.
• Thực hiện các công tác khác theo phân công của Trưởng Ban pháp chế và các công tác liên quan đến hoạt động pháp chế theo yêu cầu của Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành phù hợp, ưu tiên chuyên ngành luật.
• Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật, các nghiệp vụ ngân hàng hoặc tài chính vi mô.
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
• Có khả năng về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
• Ham học hỏi, có tư duy độc lập, sáng tạo, chịu áp lực công việc cao.

Lịch trình tuyển dụng:
• Ngày 31/7/2023: Hạn cuối nhận đơn.
• Ngày 02/8/2023: Thông báo ứng viên chọn phỏng vấn.
• Ngày 04/8/2023: Phỏng vấn.
• Ngày 07/8/2023: Thông báo kết quả trúng tuyển.
• Ngày 10/8/2023: Dự kiến nhận việc.

Yêu cầu hồ sơ:
• Ứng viên phải nộp hồ sơ giấy đồng thời nhập hồ sơ điện tử tại: https://cep.org.vn/tuyen-dung/thong-bao-tuyen-nhan-su-chuyen-trach-cong-tac-phap-che/
• Hồ sơ giấy xếp theo thứ tự gồm: Phiếu thông tin ƯV (Tải file tại: https://cep.org.vn/tuyen-dung/thong-bao-tuyen-nhan-su-chuyen-trach-cong-tac-phap-che/); đơn ứng tuyển (tự viết tay/đánh máy); SYLL có chứng thực; Bản sao có chứng thực: các văn bằng chứng chỉ liên quan, sổ hộ khẩu/giấy xác nhận cư trú, CMND/CCCD; Giấy khám sức khỏe; 02 ảnh 3×4 (không quá 06 tháng tính từ ngày nộp đơn).
• Nơi nhận hồ sơ giấy, phỏng vấn: Tổ chức tài chính vi mô CEP, số 14C Cách Mạng Tháng Tám P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM (nộp hồ sơ tại phòng bảo vệ).
Lưu ý:
• Lịch trình tuyển dụng có thể thay đổi, ứng viên thường xuyên theo dõi để nắm thông tin.
• Ứng viên có thể nhận lại hồ sơ tại Phòng bảo vệ sau 03 ngày làm việc kể từ ngày niêm yết danh sách và hạn cuối ngày 10/8/2023.

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Tổ chức tài chính vi mô CEP!

Phúc lợi công việc

Nếu trúng tuyển, bạn sẽ:
• Được làm việc tại một trong những Tổ chức tài chính vi mô hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ công nhân lao động nghèo và hoạt động vì lợi ích cộng đồng.
• Được tạo điều kiện học tập, đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Thu nhập tương xứng hiệu suất, hiệu quả lao động; được hưởng các đãi ngộ theo quy định CEP và cơ hội phát triển trong nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 842 / 46
Logo Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV cho người lao động nghèo tự tạo việc làm Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV cho người lao động nghèo tự tạo việc làm
14C Đường Cách Mạng Tháng Tám - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
04/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Pháp Chế, Tư Vấn Pháp Lý, Đào Tạo Pháp Lý, Nghiệp Vụ Ngân Hàng Thương Mại, Pháp Chế Ngân Hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV cho người lao động nghèo tự tạo việc làm
Nộp đơn