Mô tả công việc

Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của công ty

o Phụ trách, chịu trách nhiệm đối với mọi vấn đề có liên quan đến pháp lý của đơn vị.

o Đảm nhiệm việc tham mưu, hỗ trợ tư vấn kịp thời, chính xác cho Ban giám đốc về những vấn đề pháp lý khác nhau như: quản trị tài chính doanh nghiệp, liên doanh quốc tế, luật doanh nghiệp,...

o Là người chịu trách nhiệm về việc kiểm tra tính pháp lý, mức độ hợp pháp của mọi giao dịch kinh doanh trong công ty.

o Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý, thủ tục như: đăng ký nhãn hiệu, thay đổi đăng ký kinh doanh ...

Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách của công ty

o Chuyên viên pháp chế cần tiến hành xây dựng, kiểm tra cũng như quản lý hệ thống các chính sách của đơn vị

o Phối hợp với người quản lý doanh nghiệp để xây dựng các chính sách quản lý nội bộ cũng như giám sát việc triển khai, thực hiện chính sách của các thành viên trong công ty, xây dựng chiến lược phòng vệ có giá trị.

o Đảm nhận vai trò kiểm tra hệ thống các chính sách nội bộ để đảm bảo rằng các chính sách hiện đang được ban hành và thực hiện trong công ty là hoàn toàn phù hợp với quy định trong pháp luật hiện hành.

o Nghiên cứu, đánh giá những yếu tố rủi ro có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến các quyết định, hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.

o Áp dụng những phương pháp quản trị rủi ro phù hợp để đưa ra khuyến nghị về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.

o Đề xuất ra những biện pháp phòng ngừa, khắc phục hiệu quả.

Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty

o Liên hệ, thực hiện giao dịch với các đối tượng nằm ngoài công ty, nhằm đảm bảo giải quyết tốt các công việc do Ban giám đốc của công ty yêu cầu.

o Tham gia các hoạt động tố tụng được phân công từ Ban giám đốc, nhằm mục tiêu đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty.

o Đại diện công ty thực hiện việc đàm phán, trao đổi với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp, gồm: các cơ quan chính quyền, tư vấn viên pháp luật ngoài doanh nghiệp, để xây dựng lòng tin, mối quan hệ tốt. Sau đó, tiến hành xử lý các vấn đề mang tính phức tạp với các bên liên quan.

Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của công ty

o Tham gia vào việc soạn thảo các tài liệu, văn bản pháp lý và các hợp đồng, thỏa thuận để đảm bảo những quyền lợi hợp pháp của công ty.

o Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý của các văn bản, hợp đồng pháp lý mà đơn vị ban hành, ký kết, tính hợp pháp của những giao dịch mà công ty thực hiện.

o Chịu trách nhiệm chuẩn bị những hồ sơ pháp lý cần thiết của công ty.

o Thực hiện kiểm tra, bổ sung, chỉnh sửa và hoàn thiện các tài liệu, văn bản giao dịch, các hồ sơ pháp lý nhằm đảm bảo mọi hoạt động đều đang được thực hiện theo đúng quy định của Luật Doanh nghiệp cùng các quy định pháp luật khác có liên quan do Nhà nước ban hành.

Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty

o Chịu trách nhiệm nghiên cứu các quy định pháp lý có liên quan đến lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt động

o Đảm nhận vai trò nghiên cứu các thông tư, nghị định, luật, liên quan đến lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt động.

o Giải thích các từ ngữ pháp lý cho mọi thành viên trong công ty sao cho đảm bảo mọi quy trình hoạt động, thủ tục của công ty đều hợp pháp.

o Chịu trách nhiệm quản lý các hồ sơ, văn bản pháp lý cũng như giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của đơn vị.

Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành

o Cập nhật, nghiên cứu các kiến thức mới nhất về pháp luật như thông tư, nghị định, các thay đổi về luật,liên quan đến lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt động một cách thường xuyên, kịp thời cho các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

o Tốt nghiệp đại học từ các chuyên ngành Luật.

o Rèn luyện kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, tự tin và linh hoạt.

o Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.

o Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên tư vấn pháp luật, tài chính cho các doanh nghiệp.

o Khả năng phân tích, đánh giá thông tin nhanh nhạy.

o Có khả năng thích ứng nhanh cũng như chịu được áp lực công việc cao.

o Tin học văn phòng thành thạo.

o Luyện giọng nói dứt khoát, rõ ràng, có sức thuyết phục.

o Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

o Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.

o Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

o Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.

o Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1159 / 46
Logo Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Tầng 4, tòa nhà Hà Phan - 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Nộp đơn