Phúc lợi dành cho bạn
Cấp Laptop hỗ trợ công việc
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơm trưa tại Công ty
Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác pháp chế doanh nghiệp

- Tư vấn và thẩm định về mặt pháp lý các văn bản của Công ty và các Chi nhánh trực thuộc công ty: Thay đổi cơ cấu tổ chức doanh nghiệp; Điều chuyển, xử lý kỷ luật, trách nhiệm của nhân sự; Các văn bản khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.

- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động huy động vốn, thành lập mới, giải thể, thay đổi đăng ký kinh doanh của Công ty và các Chi nhánh trực thuộc.

- Đề xuất, dự thảo kế hoạch xây dựng ban hành các quy định quản lý nội bộ của Công ty.

- Rà soát các quy trình, quy chế hiện hành, đề xuất thay đổi, bổ sung, cập nhật theo quy định của Điều lệ Công ty và quy định của pháp luật.

- Chủ trì dự thảo xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Công ty.

- Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến các chính sách pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty

- Tư vấn các giải pháp pháp lý để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và các Chi nhánh trực thuộc.

2. Công tác pháp lý hợp đồng

- Xây dựng, quản lý, cập nhật, sửa đổi, bổ sung hệ thống hợp đồng mẫu của Công ty

- Tham gia ý kiến pháp lý đối với các loại hợp đồng, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các loại hợp đồng trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại – dịch vụ, lao động - bảo hiểm, tư vấn đầu tư, thuê chuyên gia, hợp đồng liên danh/hợp tác kinh doanh/đầu tư, hợp đồng ủy quyền và các loại hợp đồng khác.

- Hướng dẫn thực hiện các quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm pháp lý của các bên tham gia hợp đồng, thỏa thuận đã ký

- Tham gia xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện các hợp đồng của Công ty.

3. Quan hệ cổ đông

- Tham gia tổ chức Đại hội cổ đông của Công ty

- Dự thảo các tài liệu pháp lý trong các kỳ họp Đại hội cổ đông của Công ty

- Đầu mối hỗ trợ trong việc truyền đạt, giám sát việc triển khai và báo cáo kết quả thực hiện các nghị quyết, quyết định của Đại hội cổ đông.

- Đầu mối liên hệ công tác với Ủy Ban Chứng khoán nhà nước, Trung tâm lưu ký chứng khoán, Sở Giao dịch Chứng khoán liên quan và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khác.

- Theo dõi, hệ thống hóa thông tin cổ đông và doanh nghiệp của Công ty theo quy định pháp luật về công ty niêm yết.

- Chuẩn bị tài liệu để phục vụ công tác công bố thông tin của Công ty theo quy định pháp luật về công ty niêm yết.

4. Tranh tụng

- Nghiên cứu hồ sơ khi có phát sinh và đề xuất phương án đến BLĐ.

- Đại diện hợp pháp của Công ty tham gia các hoạt động tố tụng Trọng tài hoặc Tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty theo ủy quyền của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi

- Trình độ chuyên môn: Đại học

- Chuyên ngành: Luật

*Kinh nghiệm:

- Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Kinh nghiệm về quản trị Công ty đại chúng, chứng khoán, cổ phiếu, trái phiếu, ...

- Kinh nghiệm soạn thảo, rà soát và giải quyết tranh chấp hợp đồng

- Kinh nghiệm tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp tại Tòa án/Trọng Tài.

- Kỹ năng khác:

+ Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt

+ Kỹ năng làm việc nhóm tốt, lập và thực hiện kế hoạch hiệu quả

+ Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc

- Số lượng (người): 01

Phúc lợi công việc

- Mức Lương dự kiến (triệu đồng): 15-20 triệu đồng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 795 / 8
Logo Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam	Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam
314 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam
Nộp đơn