Mô tả công việc

o Mảng Pháp chế doanh nghiệp, soạn thảo Hợp đồng:

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, sửa đổi, rà soát các văn bản như Hợp đồng (HĐ mua bán BĐS, HĐ thi công...), Công văn, Thông báo do Công ty ban hành, ký kết.

- Thẩm định về mặt pháp lý bao gồm Hợp đồng, Thỏa thuận, Thông báo, Công văn...

- Tham mưu các điều khoản có lợi cho Tập đoàn, rà soát các điều khoản bất lợi và báo cáo cho Trưởng bộ phận;

- Tư vấn pháp lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty (chuyển nhượng, M&A dự án BĐS, doanh nghiệp...)

- Thực hiện các công việc mảng Pháp chế doanh nghiệp như làm thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi đại diện pháp luật…;

- Chủ động cập nhật tất cả các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc.

o Mảng Pháp lý:

- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật Doanh nghiệp cũng các quy định khác của Nhà nước.

- Đại diện hợp pháp của Công ty trong các hoạt động tố tụng, xử lý khiếu nại theo sự phân công của Ban lãnh đạo

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc được cấp trên phân công.

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

o Tác phong, ngoại hình:

- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 27 - 35 tuổi.

- Ngoại hình, Tác phong lịch sự, nghiêm túc

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

o Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật Kinh tế, Luật Thương mại

- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư**

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Ưu tiên kinh nghiệm xử lý công việc mảng Pháp chế Dịch vụ khách hàng, Hợp đồng Xây dựng...

- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở vị trí Pháp chế môi trường Chủ đầu tư BĐS **

o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực

- Yêu cầu kỹ năng thương thảo, đàm phán, phân tích, đánh giá, soạn thảo văn bản tốt, câu từ chuẩn chỉnh

- Có khả năng phản biện và tư duy logic trong công việc

- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản.

- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng MS Office (Word, Excel…)

o Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác trong nội ngoại thành thường xuyên

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09) 500k/lần/nhân viên

o Phúc lợi:

- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty (T2-T6 hàng tuần)

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm chất lượng cao

- Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng (300k-500k/người/năm)

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highline…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 536 / 45
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế (Chủ đầu tư BĐS)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn