Mô tả công việc

1) Hỗ trợ Trưởng phòng về công tác pháp lý trong công ty

- Tham gia xây dựng các hệ thống quy định, nội quy công ty hoặc các văn bản hệ thống liên quan đến hoạt động của công ty

- Thực hiện các công việc được phân công từ Trưởng phòng.

2) Soát xét/Thẩm định pháp lý đối với các hợp đồng/văn bản/tài liệu pháp lý:

- Tham gia soát xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng ký kết của Công ty theo sự phân công của cấp quản lý

- Tham gia soạn thảo/soát xét các biểu mẫu/hợp đồng/phụ lục hợp đồng/biên bản thanh lý và các tài liệu liên quan ký với Khách hàng phục vụ công tác bán hàng tại các dự án

- Tham gia thương lượng và đàm phán với đối tác theo phân công của Trưởng phòng/Trưởng bộ phận

3) Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết quá trình xử lý vướng mắc với khách hàng giao dịch liên quan đến các sản phẩm kinh doanh của công ty:

- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng xử lý các khiếu nại, tranh chấp với khách hàng, bao gồm: nghiên cứu hồ sơ vụ việc, thu thập thông tin, đề xuất ý kiến, thống nhất phương án xử lý, soạn thảo văn bản...

- Tham gia các buổi làm việc với khách hàng khi được phân công

4) Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục hành chính, đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo nhu cầu của công ty, bao gồm: đăng ký Hợp đồng mẫu, đăng ký khuyến mại, sở hữu trí tuệ, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký Doanh nghiệp:

Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty như đăng ký khuyến mại, sở hữu trí tuệ, đăng ký nhãn hiệu và thực hiện các thủ tục hành chính, đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo nhu cầu của công ty

5) Tham mưu/Tư vấn pháp lý:

- Chủ động xử lý và tham mưu cho cấp trên giải quyết các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, bảo hiểm...được phân công phụ trách

- Tư vấn xử lý kỷ luật lao động/chấm dứt hợp đồng lao động/tư vấn pháp lý về chính sách phúc lợi cho nhân viên.

- Nghiên cứu, tìm hiều và cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật

- Chuyên môn/ Nghiệp vụ: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản

- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đại chúng, các CĐT Bất động sản, các văn phòng luật chuyên tư vấn Bất động sản cho doanh nghiệp,..

- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan

- Kỹ năng ngoại ngữ: Đọc, hiểu; dịch và soạn thảo các tài liệu, HĐ tiếng anh.

Phúc lợi công việc

- Thưởng tháng 13, thưởng KPI, thưởng các ngày lễ, 15 ngày phép/ năm

- Bảo hiểm sức khỏe AAA cho CBNV, khám sức khỏe định kỳ

- Du lịch nghỉ mát hàng năm, các hoạt động gắn kết đội ngũ, chính sách mua nhà ưu đãi.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 38
Logo Công ty TNHH Kinh doanh An Gia Homes Công ty TNHH Kinh doanh An Gia Homes
60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế doanh nghiệp (Legal Bất động sản)
Công ty TNHH Kinh doanh An Gia Homes
Nộp đơn