Mô tả công việc
  • Tổng hợp, rà soát hồ sơ, kiểm tra tính pháp lý, soạn thảo các văn bản, công văn, đơn thư, tờ trình… phục vụ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình thực hiện dự án và sau khi đưa vào khai thác sử dụng.
  • Phối hợp cùng Phòng CSKH, Phòng QLVH và các Phòng/Ban khác để giải quyết các vấn đề có liên quan đối với Khách hàng, Ban quản trị, Cư dân….
  • Liên hệ làm việc với các cơ quan ban ngành như UBND Thành phố, Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên … để cung cấp hồ sơ, tài liệu, văn bản giải trình, xin ý kiến giải quyết các vấn đề liên quan.
  • Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, các thủ tục đầu tư, hành chính, thuế, xây dựng, kinh doanh có liên quan đến Dự án bất động sản để nắm bắt, để đề xuất tham mưu cho Ban lãnh đạo phục vụ công tác của Bộ phận cũng như các công tác liên quan của Tập đoàn.
  • Đại diện Tập đoàn giải quyết tranh chấp trong và ngoài tố tụng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích cho Tập đoàn.
  • Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ. Tuổi từ 25. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có chứng chỉ hành nghề luật sư.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Vi tính: thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1055 / 30
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế (Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn