Mô tả công việc

Business contracts and processes

  • Review various business related agreements, contracts, documents on a day-to-day basis for the business including franchise agreements, vendor agreements, payment gateway agreements, banking agreements, warehousing services agreement, etc.
  • Advise on compliances under foreign exchange laws concerning business, specifically retail trading and wholesale trading.
  • Review ongoing cases and advice management accordingly. Liaise with relevant departments to ensure that where legal risks have been identified, appropriate courses of action have been taken.
  • Assist with legal compliance management across the company.
  • Provide and interpret legal information, conduct training and disseminate appropriate legal requirements to staff.
  • Liaise with the Human Resource department in ensuring the legality of the process and personnel system
  • Establish a process driven approach and improve the existing processes.

Litigation

  • Review, analyse and discuss all notices/disputes/legal matters with the CEO.
  • Coordinate with the all Heads of Departments with regard to Legal matters.
  • Review ongoing cases and advice management accordingly. Liaise with relevant departments to ensure that where legal risks have been identified, appropriate courses of action have been taken.
  • Provide brief to the counsel, discuss the case matters and follow-up
  • Review the documentation such as plaints, written statements, objections, writ petitions, appeals

Property Lease Related

  • Carry out legal due diligence directly wherever required or through close co-ordination with external counsel, with appropriate compliance with local laws.
  • Assess and highlight legal risks in lease transactions to the management.
  • Assist in assessing the stamp duty and registration of lease documents

-------------------------------------

Hợp đồng kinh doanh và quy trình

  • Xem xét các loại thỏa thuận liên quan đến kinh doanh, hợp đồng, tài liệu hàng ngày cho doanh nghiệp bao gồm cả các thỏa thuận nhượng quyền thương mại, hợp đồng với nhà cung cấp, các thỏa thuận về thanh toán, thỏa thuận với ngân hàng, hợp đồng dịch vụ kho bãi, vv.
  • Tư vấn về những tuân thủ theo quy định của luật kinh doanh quốc tế, đặc biệt về thương mại sỉ/lẻ.
  • Xem xét các trường hợp pháp lý xảy ra và tư vấn cho phù hợp. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo rằng khi rủi ro pháp lý đã được xác định, các biện pháp giải quyết thích hợp phải được thực hiện.
  • Hỗ trợ quản lý việc tuân thủ pháp luật trong toàn công ty.
  • Cung cấp các thông tin pháp lý, tiến hành đào tạo và phổ biến các yêu cầu pháp lý cho các nhân viên.
  • Phối hợp với Phòng Nhân sự để đảm bảo tính pháp lý của các quy trình và hệ thống nhân sự.
  • Thiết lập tiến trình định hướng và cải thiện các quy trình hiện có.

Tranh tụng

  • Đánh giá, phân tích và thảo luận về tất cả các ghi nhận, tranh tụng, pháp lý với CEO.
  • Phối hợp với trưởng phòng ban về các vấn đề liên quan đến pháp lý.
  • Theo dõi các trường hợp đang diễn tiến và tư vấn hướng xử lý phù hợp. Liên hệ với các phòng ban liên quan để để đảm bảo những rủi ro về pháp lý được xác định và đề xuất hướng xử lý phù hợp...
  • Cung cấn thông tin ngắn gọn cho phía luật sư để thảo luận các vẫn để đang xảy ra và theo dõi diến tiến.
  • Xem xét các tài liệu như các đơn kiện, các văn bản, các kiến nghị, khiếu nại.

Tài sản thuê

  • Tiến thành thẩm định về mặt pháp lý khi được yêu cầu hoặc phối hợp chặc chẽ với các tổ chức tư vấn nhằm đảm bảo việc tuân thủ luật pháp.
  • Đánh giá và nêu rõ các vấn đề rủi ro pháp lý trong các giao dịch thuê mướn cho cấp quản lý.
  • Kiểm soát việc sử dụng con dấu trên cá
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Anh lưu loát
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm soạn thảo hợp đồng tiếng anh
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 823 / 5
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Tầng 19 Tòa nhà Vincom Center, Khu văn phòng 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
tiếng anh lưu loát

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế/Legal Officer
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn