Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Phòng Legal thực hiện các tác vụ pháp lý
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý và soạn thảo các văn bản liên quan đến Đại Hội Đồng Cổ Đông, Hội Đồng Quản Trị, Ban Kiểm soát của Công ty.
  • Tư vấn pháp lý cho các dự án của Công ty, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc.
  • Làm việc với Công ty chứng khoán trong việc hỗ trợ quản lý Sổ cổ đông và các vấn đề khác liên quan đến cổ đông công ty.
  • Cập nhật và phân tích các thay đổi, hiệu chỉnh của các văn bản pháp luật, đặc biệt là các văn bản liên quan đến thị trường bảo hiểm và chứng khoán. Đề xuất các thay đổi đổi với các phòng ban liên quan.
  • Xem xét/ chỉnh sửa các hợp đồng mua bán, dịch vụ của cty; các hợp đồng phát sinh liên quan đến vận hành của 70 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận pháp lý trong việc làm việc với Bộ tài chính liên quan đến các vấn đề về hiệu chỉnh giấy phép công ty, báo cáo định kỳ tháng, quý, các vấn đề về phê duyệt sản phẩm mới.
  • Rà soát điều khoản và tư vấn về các sản phẩm mới của công ty (đặc biệt là các sản phẩm UL và các sản phẩm bổ trợ kèm theo)
  • Tư vấn cho các phòng ban nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm, như phòng thẩm định HDBH, phòng điều chỉnh và theo dõi HDBH.
  • Tư vấn cho phòng giải quyết quyền lợi bảo hiểm các case lớn về giá trị chi trả, các vấn đề về khả năng trục lợi bảo hiểm liên quan.
  • Tư vấn cho các phòng ban back-office liên quan đến pháp lý, hợp đồng, phụ lục của hoạt động định phí và tái bảo hiểm.
  • Tư vấn và hỗ trợ cho bộ phận AD liên quan đến việc quản lý đội ngũ đại lý và các Chương trình thanh toán hỗ trợ cho đội ngũ.
  • Tư vấn pháp lý cho các mô hình phân phối mới (các kênh đại lý tổ chức độc lập, môi giới)
  • Hỗ trợ bộ phận pháp chế đại lý trong việc xử lý các vi phạm của đội ngũ đại lý cá nhân.
  • Tư vấn và review các HD liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty (HD mua trái phiếu công ty, trái phiếu chính phủ), thực hiện hỗ trợ báo cáo soát xét trong các danh mục đầu tư.
  • Tư vấn và hỗ trợ phòng chăm sóc khách hàng trong các phản hồi đối với các trường hợp đặc biệt, nhất là các case khiếu nại KH cấp độ 3.
  • Tư vấn pháp lý cho các phòng ban của Công ty
  • Thực hiện các buổi training về các quy định pháp luật mới, các chính sách liên quan của Công ty.
  • Đại diện Công ty trong các tranh chấp tại Tòa án liên quan đến người lao động, khách hàng và đại lý.
  • Làm việc và quản lý các công ty luật liên quan đến hoạt động thu hồi công nợ của Công ty.
  • Làm việc với cơ quan Cảnh sát điều tra đối với các vụ việc có dấu hiệu trục lợi bảo hiểm, ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp công ty.
  • Thực hiện các công việc khác được chỉ định bởi người đứng đầu bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Cử nhân luật
  • 3-5 năm kinh nghiệm tại công ty luật hoặc Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
  • Siêng năng, chịu khó học hỏi
  • Tư duy pháp lý tốt
  • Có khả năng đáp ứng công việc đúng hạn
  • Có trách nhiệm cao, hăng hái, nhiệt tình và coi trọng kết quả
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 8
Logo Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life)
Tầng 20, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, 08 Hoàng Văn Thái - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life)
Nộp đơn