Mô tả công việc
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến hợp đồng[1] bao gồm: (1) soạn thảo, theo dõi tiến trình dựa trên hợp đồng mẫu; (2) lưu trữ dữ liệu tập trung; (3) phát hiện các tồn tại; (4) đề xuất hướng giải quyết liên quan; và (5) triển khai thực hiện theo đề xuất được phê duyệt.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến thay đổi, đăng ký doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật (Dân sự/ thương mại/ kinh tế...)
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận, chế độ tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Trợ cấp tiền ăn trưa, công tác phí và chế độ hỗ trợ làm việc theo quy định của Công ty.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Hỗ trợ công cụ làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 17
Logo Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu
Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, Khối phố Quảng Hậu Đông, Phường Điện Nam Trung, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng
Thành thạo tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu
Nộp đơn