Mô tả công việc

+ Thực hiện các công việc pháp lý được giao;
+ Tham gia nghiên cứu các vấn đề pháp lý; soạn thảo, sắp xếp hồ sơ; thực hiện hồ sơ tại cơ quan nhà nước;
+ Trực tiếp làm việc với khách hàng.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật
+ Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 tháng hoặc 01 năm trong lĩnh vực đầu tư, doanh nghiệp, di trú.
+ Thành thạo Tiếng anh (Vì tính chất công việc phải thường xuyên email/giao tiếp với khách hàng nước ngoài);
+ Chủ động, tích cực và trách nhiệm trong công việc.
- Số lượng: 01
- Hình thức làm việc: Full-time
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
+ Sáng: 8:30 đến 12:00
+ Chiều: 13:00 đến 17:30
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 13, Quận 4, TP.HCM
Vui lòng gửi CV + chứng chỉ tiếng anh

Phúc lợi công việc

+ Được trả lương theo thỏa thuận, được hưởng BHXH và các chế độ phúc lợi của công ty;
+ Lương tháng 13 và các phụ cấp khác theo chính sách của công ty;
+ Được đào tạo, training về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm;
+ Được làm việc trong môi trường tiếng Anh, khách hàng nước ngoài.
- Lương: thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 657 / 17
Logo Công ty TNHH Đầu Tư & Di Trú HT Công ty TNHH Đầu Tư & Di Trú HT
Tòa nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
27/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Đầu Tư & Di Trú HT
Nộp đơn