Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty và toàn Group. Cung cấp các tư vấn chính xác và kịp thời cho Chủ đầu tư và Ban giám đốc công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm:Luật Doanh nghiệp, luật lao động, liên doanh liên kết, thành lập Doanh nghiệp mới…

- Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Chủ đầu tư và Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...

- Phối hợp với các phòng ban xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, nội quy lao động, quy chế tài chính, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra lại tính pháp lý, nội quy, quy định của tòa nhà, sổ tay khách hàng, rà soát lại các hợp đồng khách thuê…

- Thực hiện việc nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Áp dụng các phương pháp quản trị rủi ro phù hợp và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.

- Quản lý và chịu trách nhiệm pháp lý của Công ty

1) Những quy định chung:

- Đảm nhiệm các nhiệm vụ công việc có liên quan đến hợp đồng và các vấn đề pháp lý.

- Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý, soạn thảo các điều khoản và thủ tục liên quan đến quá trình thực hiện hợp đồng. Chịu trách nhiệm tìm hiểu kỹ các đối tác về mặt pháp lý. Hợp đồng sẽ chỉ được ký kết khi các vấn đề pháp lý được kiểm tra.

2) Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty và toàn Group. Cung cấp các tư vấn chính xác và kịp thời cho Chủ đầu tư và Ban giám đốc công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm:Luật Doanh nghiệp, luật lao động, liên doanh liên kết, thành lập Doanh nghiệp mới…

- Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Chủ đầu tư và Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...

- Phối hợp với các phòng ban xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, nội quy lao động, quy chế tài chính, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra lại tính pháp lý, nội quy, quy định của tòa nhà, sổ tay khách hàng, rà soát lại các hợp đồng khách thuê…

- Thực hiện việc nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Áp dụng các phương pháp quản trị rủi ro phù hợp và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.

3) Quản lý các vấn đề pháp lý với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp

- Liên hệ và tiến hành các giao dịch với các đối tượng bên ngoài để giải quyết công việc theo sự chỉ đạo của Chủ đầu tư và Ban giám đốc công ty.

- Tham gia hoạt động tố tụng (nếu có) theo sự phân công của Chủ đầu tư và Ban giám đốc công ty nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho công ty.

- Đại diện công ty trao đổi và đàm phán với các đối tượng bên ngoài công ty, bao gồm: tư vấn viên pháp luật bên ngoài, các cơ quan chính quyền,..., để tạo mối quan hệ tin cậy và xử lý các vấn đề phức tạp với các bên liên quan.

4) Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành

- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận , Hợp đồng lao động và các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty. Đồng thời, kiểm tra tính pháp lý, hợp pháp đối với các hợp đồng, văn bản pháp lý mà công ty ban hành và ký kết cũng như kiểm tra tính hợp pháp của các giao dịch công ty thực hiện và các hợp khác…

- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý cho công ty. Chịu trách nhiệm kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, các văn bản, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng các quy định của luật doanh nghiệp và các quy định pháp luâ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về quản lý và làm việc thực tế tại lĩnh vực tương đương;

- Am hiểu các quy định Ngân hàng và pháp luật liên quan đến hoạt động doanh nghiệp;

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng;

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. Xử lý tình huống linh hoạt;

- Có sức khoẻ tốt, chịu khó;

- Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;

- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …;

- Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 915 / 72
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gigamall Việt Nam Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gigamall Việt Nam
240-242 Phạm Văn Đồng , Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức. TP. HCM

Ngày đăng tuyển
14/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gigamall Việt Nam
Nộp đơn