Mô tả công việc
  • Tư vấn thành lập Doanh nghiệp trọn gói / thay đổi Thông tin ĐK Doanh nghiệp.
  • Soạn hồ sơ và nộp cho Sở KHĐT / cơ quan Thuế.
  • Tư vấn các vấn đề về token, hóa đơn điện tử, hồ sơ thuế ban đầu, ngân hàng…
  • Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với KH và Nhà Cung Cấp.
  • Lưu trữ hồ sơ theo quy định.
  • Các Công tác Hành Chánh khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Năng động, ham học hỏi, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
  • Có mục tiêu và khả năng chịu áp lực cao.
  • Tác phong tự tin, chín chắn, lịch sự, chuyên nghiệp
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập.
  • Sẽ được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng.
  • Ưu tiên các bạn đam mê kinh doanh, pháp lý, pháp chế, nhân sự
Phúc lợi công việc
  • Lương + phụ cấp : trao đổi khi phỏng vấn;
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh + thưởng dựa trên kết quả thực tế.
  • Đào tạo bổ sung thông tin kiến thức pháp lý thường xuyên.
  • Party hàng tháng, du lịch teambuilding định kỳ.
  • Hỗ trợ dấu mộc, thông tin số liệu làm báo cáo thực tập (nếu cần).
  • Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, vui vẻ.
  • Được cơ hội giao tiếp, làm việc với rất nhiều Khách hàng doanh nghiệp, Cơ quan ban ngành (sở KHĐT, cơ quan Thuế, cơ quan BHXH,..) văn phòng luật sư, các nhà cung cấp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 633 / 60
Logo Công ty TNHH Quốc tế SSO Công ty TNHH Quốc tế SSO
Tòa Nhà Pax Sky, Số 51 Nguyễn Cư Trinh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
01/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Quốc tế SSO
Nộp đơn