Mô tả công việc
  • Soạn thảo và thẩm định các loại hợp đồng (nội địa và ngoại thương), các văn bản, hồ sơ giao dịch, văn bản nội bộ trước khi ban hành.
  • Tham gia xây dựng và đưa vào thực hiện quy trình nội bộ và các quy trình pháp lý khác.
  • Xây dựng và hỗ trợ các phòng ban trong việc đảm bảo Công ty có các biện pháp kiểm soát nhằm quản lý rủi ro về pháp luật và tuân thủ.
  • Thực hiện các hồ sơ liên quan đến đăng ký kinh doanh và các loại giấy phép con khác.
  • Tư vấn và chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các tranh chấp phát sinh từ hoạt động của công ty (bao gồm cả tranh chấp lao động, tranh chấp kinh doanh thương mại).
  • Xây dựng hệ thống và quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Tập đoàn theo quy định.
  • Tư vấn pháp lý và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.
  • Tư vấn, đo lường và đưa ra các giải pháp cho các rủi ro trong kinh doanh.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/năm và training nội bộ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…)
  • Chịu áp lực công việc tốt.
  • Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
  • Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước). Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.
  • Địa điểm làm việc: 354D Nguyễn Xí, P13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Lương: từ 12 triệu đến 18 triệu/tháng, xét theo năng lực
  • Công ty cung cấp máy tính, sim điện thoại
  • Linh động xét tăng lương theo hiệu quả công việc và hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả.
  • Hỗ trợ chi phí tập thể dục thể thao.
  • Khám sức khỏe định kỳ và cạo vôi răng 2 lần/năm. (Khi làm chính thức đủ 6 tháng)
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tham gia nhiều hoạt động phong trào nội bộ nâng cao kiến thức và giá trị của bản thân.
  • Du lịch hàng năm và các hoạt động ngoại khoá cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1054 / 117
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn King ELong Công ty Cổ phần Tập đoàn King ELong
354D Nguyễn Xí, P13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Tập đoàn King ELong
Nộp đơn