Mô tả công việc
  • Soạn thảo các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho việc bán hàng cho các dự án của công ty bao gồm: hợp đồng mua bán/cho thuê/đặt cọc, văn bản thỏa thuận, biểu mẫu giữ chỗ, hợp đồng dịch vụ, môi giới với các Sàn liên kết, hợp đồng liên kết với ngân hàng, thỏa thuận ba bên để cho vay mua sản phẩm của dự án,..;
  • Đăng ký hợp đồng mẫu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Soạn thảo, soát xét các biểu mẫu/hợp đồng/ phụ lục hợp đồng/biên bản thanh lý và các tài liệu liên quan ký với các Nhà cung cấp/đối tác theo nhu cầu mua sắm hàng hóa/cung ứng dịch vụ của các phòng ban phục vụ hoạt động hàng ngày của công ty;
  • Tư vấn và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến khách hàng của công ty, bao gồm: tư vấn cách thức làm việc, trả lời khiếu nại của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình giao dịch với công ty; cảnh báo rủi ro, tư vấn, đề xuất giải pháp các trường hợp Khách hàng yêu cầu thanh lý hợp đồng/văn bản thỏa thuận, hoàn trả tiền, phạt vi phạm đồi với công ty;
  • Soạn thảo nội dung phản hồi chính thức cho Khách hàng, tham gia làm việc trực tiếp với Khách hàng (theo yêu cầu của phòng dịch vụ khách hàng đối với một số trường hợp cần thiết) khi có phát sinh vấn đề/ tranh chấp/ khiếu nại; rà soát các biểu mẫu, văn bản, thông báo phục vụ công tác chăm sóc khách hàng: nhắc nợ, thanh lý, chuyển nhượng…;
  • Thực hiện các thủ tục hành chính, đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo nhu cầu của công ty, bao gồm: thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, đăng ký cho nhà đầu tư nước ngoài mua vốn, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, đăng ký khuyến mại…;
  • Đại diện Công ty (theo phân công của Lãnh đạo) để giải quyết các tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh, điều hành;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo/Cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ;
  • Tuổi: từ 25-40;
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý tại các Công ty bất động sản (là chủ đầu tư dự án chung cư từ 500 căn hộ trở lên);
  • Chịu áp lực cao, có thể tăng ca theo yêu cầu công việc.
Phúc lợi công việc
  • Tham gia đầy đủ Bảo hiểm bắt buộc
  • Sinh nhật, hiếu hỷ, nghỉ mát
  • Được cấp phát đồng phục
  • Thưởng Lễ Tết
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Tham gia các hoạt động tập thể như: dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1008 / 15
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt
Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt
Nộp đơn