Mô tả công việc
  • Thực hiện các thủ tục hành chính công liên quan đến việc thành lập, tổ chức quản lý, tổ chức lại, giải thể và các hoạt động khác có liên quan của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật liên quan.
  • Soạn thảo, sửa đổi Điều lệ, BBH, Nghị quyết/Quyết định của ĐHĐCĐ/HĐQT/ HĐTV/Chủ tịch công ty/Ban TGĐ liên quan các vấn đề trong cơ cấu quản lý, kinh doanh, phê duyệt dự án của công ty.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính công liên quan đến bản quyền và sở hữu trí tuệ, thương mại điện tử.
  • Nghiên cứu, đánh giá, khuyến nghị, tư vấn về mặt pháp lý; về tính tuân thủ quy định hiện hành; về những yếu tố rủi ro và kiểm soát các yếu tố rủi ro liên quan đến hoạt động của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các lĩnh vực: pháp lý doanh nghiệp, mua lại và sáp nhập (M&A), đầu tư, giao dịch bảo đảm, ủy quyền, hợp tác kinh doanh, liên doanh, liên danh, các công việc liên quan đến bản quyền và sở hữu trí tuệ và các vấn đề khác trong doanh nghiệp theo yêu cầu.
  • Kiểm tra và tư vấn pháp lý của các văn bản, thỏa thuận, giao dịch của Công ty ký hoặc trình cấp có thẩm quyền phê duyệt các văn bản có tính pháp quy của Công ty.
  • Tư vấn, thẩm tra, chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan đến M&A doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án theo yêu cầu.
  • Theo dõi, kiểm tra và chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, xử lý các công việc/các vấn đề phát sinh trong quá trình quản lý doanh nghiệp.
  • Tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty khi được yêu cầu.
  • Hỗ trợ các hồ sơ liên quan đến thành lập công ty, đơn vị thành viên
  • Tổ chức lưu trữ, bảo mật hồ sơ theo quy định
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng/Trưởng Bộ phận Công ty
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật hoặc tương đương;

Kinh nghiệm:

  • Từ 01 - 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
  • Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.

Năng lực:

  • Am hiểu các quy định về Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự và một số Luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động của Công ty

Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học, …:

  • Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc cũng như lập kế hoạch thực hiện công việc.
  • Có khả năng đọc, hiểu và vận dụng luật.
  • Khả năng tổng hợp và phân tích, tư duy logic.
  • Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ trong nội bộ và bên ngoài.
  • Có kỹ năng soạn thảo, xây dựng văn bản, hợp đồng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
  • Kỹ năng xử lý linh hoạt trong các tình huống.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, Email, …).
  • Chịu khó, chịu áp lực trong công việc.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành (Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế);
Phúc lợi công việc
  • Thưởng Lễ, sinh nhật, tiền cơm, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm.
  • Chính sách công đoàn, đào tạo, khám sức, đi du lịch.
  • Cấp máy tính làm việc.
  • Xe đi công tác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1288 / 96
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Giao tiếp, phân tích hồ sơ, làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu áp lực cao

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn