Mô tả công việc
  • Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi tình trạng hồ sơ.
  • Trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư, đầu tư, triển khai và bàn giao cho khách hàng, bao gồm: Hồ sơ xin thỏa thuận, xin cấp phép đầu tư dự án, xin chấp thuận chủ trương và công nhận chủ đầu tư, chấp thuận đầu tư, thỏa thuận ký quỹ, xin điều chỉnh quy hoạch, cấp phép quy hoạch, phê duyệt quy hoạch, xin cấp giấy chứng nhận QSDĐ, cấp phép xây dựng.... theo quy định hiện hành.
  • Báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án
  • Lập kế hoạch thực hiện chi tiết của công tác pháp lý các dự án và tổ chức triển khai thực hiện công việc theo kế hoạch được phê duyệt.
  • Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai dự án, để đảm bảo dự án đúng tiến độ.
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc các vấn đề về pháp lý dự án trong các giai đoạn thực hiện dự án.
  • Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
  • Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, ...).
  • Liên hệ làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao.
  • Kiểm soát và xem xét sự phù hợp hồ sơ Pháp lý dự án.
  • Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án.
  • Xây dựng các mối quan hệ thân thiết với các cơ quan ban ngành nhà nước.
  • Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp/ Ban Tổng Giám đốc đối với các quyết định của mình, kết quả công việc theo trách nhiệm và quyền hạn được giao trong phạm vi công việc được Ban Tổng Giám đốc giao hoặc uỷ quyền.
  • Các yêu cầu công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức trong ngành bất động sản, cho thuê văn phòng.
  • Am hiểu và vận dụng tốt kiến thức pháp lý liên quan đến Luật đất đai, Luật Đầu tư, Luật Kinh doanh Bất động sản, Kiến trúc, Quy hoạch. Xây dựng...
  • Nắm vững các văn bản và các quy định pháp luật liên quan hoặc tác động đến dự án để tham mưu lãnh đạo thực hiện đúng quy định.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các Cơ quan Nhà nước và các thủ tục pháp lý của Dự án.
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu cơ bản.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý quá trình triển khai công việc.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao trong công việc.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thương lượng
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi làm việc chính thức.
  • Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm, tăng lương theo hiệu quả, hiệu suất công việc.
  • Thưởng lễ, tết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 38
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển VNO Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển VNO
124 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý dự án
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển VNO
Nộp đơn