Mô tả công việc
  • Đề xuất và soạn thảo các mẫu Hợp đồng/ Hợp đồng phù hợp để ký kết với Khách hàng, Đối tác, Nhà thầu phục vụ nhu cầu hoạt động, kinh doanh của Công ty dựa trên Luật định, ý kiến chuyên môn từ các Khối/Phòng/Ban, tình trạng pháp lý dự án và chính sách của Công ty.
  • Xây dựng và soạn thảo các mẫu văn bản liên quan đến Khách hàng từ khi mở bán sản phẩm cho đến khi hoàn tất nghĩa vụ của Công ty với Khách hàng; các văn bản liên quan đến quá trình thương thảo, thực hiện và kết thúc Hợp đồng Đối tác, Nhà thầu.
  • Xem xét, đánh giá, đề xuất/điều chỉnh/cảnh báo đối với các Hợp đồng; văn bản do Đối tác hay các Khối/Phòng/Ban phát hành; yêu cầu từ các Phòng/Ban liên quan liên quan đến các Hợp đồng theo chính sách, thông báo, tờ tình, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo tại từng thời điểm tương ứng.
  • Đánh giá, đề xuất/tư vấn/ triển khai thực hiện đối với các thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng bán sản phẩm, Hợp đồng cung ứng hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động, kinh doanh của Công ty.
  • Trực tiếp tham gia vào việc đàm phán, thương thảo với Nhà thầu, Đối tác để thống nhất nội dung Hợp đồng; phối hợp cùng các Phòng/Ban/Bộ phận khác trực tiếp xử lý các trường hợp thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp từ Khách hàng.
  • Thẩm định, đánh giá, đề xuất đối với các văn bản, tờ trình, chủ trương, chính sách hoặc các văn bản liên quan đến Hợp đồng được phát hành từ các Phòng/Ban.
  • Kiểm soát và cảnh báo các cam kết/thỏa thuận đến hạn và đề xuất chủ trương giải quyết.
  • Hỗ trợ các công việc khác của Khối/Phòng và các Khối/Phòng/Ban khác khi có yêu cầu
  • Tìm hiểu, cập nhật quy định Pháp luật liên quan và báo cáo khi có sự thay đổi quan trọng cũng như đề xuất giải pháp.
  • Thực hiện lưu trữ, bảo quản, bảo mật hồ sơ, tài liệu liên quan công việc được giao theo quy định.
  • Báo cáo công việc theo quy định của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật hoặc tương đương;

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
  • Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.

Năng lực:

  • Hiểu biết và có kiến thức liên quan đến những vấn đề pháp lý, nắm vững các Bộ luật chuyên ngành liên quan đến Bất động sản như Luật Dân sự, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Nhà ở, Luật Đất đai, Luật Thương mại….

Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học, …:

  • Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc cũng như lập kế hoạch thực hiện công việc.
  • Có khả năng đọc, hiểu và vận dụng luật.
  • Khả năng tổng hợp và phân tích, tư duy logic.
  • Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ trong nội bộ và bên ngoài.
  • Có kỹ năng soạn thảo, xây dựng văn bản, hợp đồng.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
  • Kỹ năng xử lý linh hoạt trong các tình huống.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, Email, …).
  • Chịu khó, chịu áp lực trong công việc.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đáp ứng nhu cầu công việc
Phúc lợi công việc
  • Thưởng Lễ, sinh nhật, tiền cơm, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm.
  • Chính sách công đoàn, đào tạo, du lịch, khám sức khỏe.
  • Cấp máy tính làm việc.
  • Xe đi công tác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1468 / 79
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Giao tiếp, xử lý tình huống, phân tích hồ sơ, làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu áp lực cao

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp lý hợp đồng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn