Mô tả công việc

- Rà soát và phân loại các đối tượng Hợp đồng mà Công ty đã ký kết với các Đối tác, Nhà thầu đang phục vụ nhu cầu kinh doanh, hoạt động của Công ty.

- Soạn thảo các Mẫu Hợp đồng tương ứng với phân loại đối tượng Hợp đồng dựa trên Luật định, ý kiến chuyên môn từ các Khối/Phòn/Ban và các chính sách của Công ty.

- Xây dựng và soạn thảo các văn bản liên quan phát sinh từ Hợp đồng đã ký kết với Đối tác, Nhà thầu.

- Đề xuất và soạn thảo Mẫu Hợp đồng phù hợp khi có đề xuất/yêu cầu/đề nghị từ các Khối/Phòng/Ban để phục vụ nhu cầu công việc, hoạt động của Công ty.

- Review và hoàn thiện Hợp đồng/văn bản khác khi nhận từ các Khối/Phòng/Ban.

- Kiểm soát Hợp đồng mà Công ty đã ký kết với Đối tác, Nhà thầu với các chính sách, thông báo và tờ trình phê duyệt của Ban lãnh đạo tại từng thời điểm tương ứng.

- Đánh giá và đề xuất giải pháp khi nhận được yêu cầu/điều chỉnh từ các Khối/Phòng/Ban liên quan đến nội dung Hợp đồng mẫu, các vấn đề phát sinh/yêu cầu khác liên quan đến nội dung cần ký kết.

- Tham vấn chuyên môn và đề ra hướng giải quyết khi nhận được yêu cầu/điều chỉnh từ các Khối/Phòng/Ban liên quan đến nội dung Hợp đồng; các vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện Hợp đồng.

- Thương thảo và đàm phán trực tiếp với Đối tác, Nhà thầu để thống nhất nội dung Hợp đồng để tiến hành ký kết.

- Tìm hiểu, cập nhật quy định Pháp luật liên quan và báo cáo khi có sự thay đổi quan trọng cũng như đề xuất giải pháp.

- Kiểm soát và cảnh báo các cam kết/thỏa thuận đến hạn và đề xuất chủ trương giải quyết.

- Hỗ trợ các công việc khác của Khối/Phòng và các Khối/Phòng/Ban khác khi có yêu cầu.

- Thực hiện lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu liên quan công việc được giao theo quy định.

- Báo cáo công việc theo quy định của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật.

- Kinh nghiệm:

  • Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm.
  • Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Đầu tư, Xây dựng, Bất động sản.

- Năng lực:

  • Có kiến thức rộng, nắm bắt đầy đủ thông tin liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  • Sáng tạo và tỉ mỉ trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc cũng như lập kế hoạch thực hiện công việc.
  • Vận hành và áp dụng kiến thức chuyên môn vào công việc.
  • Khả năng tổng hợp và phân tích.

- Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học, …:

  • Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ trong nội bộ và bên ngoài.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
  • Kỹ năng xử lý linh hoạt trong các tình huống.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, Email, …).
  • Chịu khó, chịu áp lực trong công việc.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đáp ứng nhu cầu công việc
Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.

- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...

- Thưởng Lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 734 / 48
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, xử lý tình huống, phân tích hồ sơ, làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu áp lực cao

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp lý hợp đồng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn