Mô tả công việc

- Xây dựng các đầu mối Khách hàng ưu tiên (được hiểu là các khách hàng VIP, đã và sẽ sử dụng các sản phẩm như tiền gửi, thẻ, bảo hiểm nhân thọ và cần sự chăm sóc đặc biệt, ưu đãi từ ngân hàng) tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên Ban lãnh đạo điểm giao dịch
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank
- Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại
- Tập trung vào các sản phẩm: bảo hiểm, huy động, thẻ tín dụng, đầu tư...

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí kinh doanh
- Hiểu rõ về kinh doanh và data khách hàng ở địa phương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)
Số 22 Ngô Quyền - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Đồng Tháp

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phát Triển (Khách Hàng Ưu Tiên)
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)
Nộp đơn