Mô tả công việc
  • Là đầu mối liên lạc chính giữa Công ty và khách hàng trong suốt quá trình trước, trong & sau khi bán hàng.
  • Nghiên cứu & hiểu rõ các sản phẩm công nghệ của SSC Connect cho từng đối tượng khách hàng (Nhà Trường, Giáo Viên & Phụ Huynh/ Học Sinh).
  • Tạo lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng theo khu vực thị trường được phân công.
  • Tư vấn, thuyết phục Nhà trường sử dụng các nền tảng công nghệ do SSC Connect cung cấp.
  • Phối hợp với bộ phận Training & Kỹ thuật để đào tạo và phản hồi các thắc mắc của Nhà trường trong quá trình sử dụng phần mềm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
  • Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương tự trong các công ty B2B, phần mềm hoặc nền tảng online là lợi thế.
  • Kỹ năng thuyết trình, tư vấn tốt.
  • Chủ động, có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 189 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME
Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, 15 - 17 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME
Nộp đơn