Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh cho đơn vị kinh doanh
- Tham gia xây dụng, triển khai chiến lược, mô hình và chính sách kinh doanh của công ty
- Tham gia xây dựng và triển khai mô hình bán hàng
- Xây dựng và triển khai quy trình và quy định bán hàng
- Tham gia xây dựng, thực hiện và giám sát các chương trình thi đua, xúc tiến bán hàng
- Thực hiện tiếp nhận và xử lý các vấn đề, đề xuất từ GĐKV
- Tham gia xây dựng báo cáo phân tích nhằm đưa ra các cảnh báo về thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Theo dõi và đôn đốc việc triển khai, đánh giá kết quả triển khai kế hoạch kinh doanh của từng đơn vị.
Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu suất hoạt động của các khu vực:
- Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác của các khu vực.
- Xây dựng và cải tiến quy trình, hướng dẫn tác nghiệp nội bộ.
- Tham gia thực hiện các công việc trong các quy trình có liên quan đến các khu vực.
- Đánh giá, đề xuất các giải pháp đối với các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động.
- Lập các báo cáo có liên quan theo quy định
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc Các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
- Am hiểu về hoạt động tài chính..
- Hiểu biết các sản phẩm dịch vụ tài chính
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu liên quan
- Tin học ứng dụng văn phòng (word, Power Point, Excel, Internet,…)
- Tác phong chuyên nghiệp
- Tinh thần trách nhiệm
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục, đàm phán, thiết lập mối quan hệ.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, hòa đồng.
- Tinh thần đồng đội, khả năng làm việc, độc lập và theo nhóm.
- Tên người liên hệ: Mr. Nhựt – Phòng Nhân sự

Phúc lợi công việc

- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng lễ Tết và các hoạt động Team building, du lịch hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
- Chính sách thăng tiến rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển và Tư Vấn 24h Plus Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển và Tư Vấn 24h Plus
225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên phát triển kinh doanh
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển và Tư Vấn 24h Plus
Nộp đơn