Mô tả công việc

1. Chấm công - phép năm:
- Quản lý, tổng hợp đăng ký lịch làm việc của nhân viên Công ty
- Xuất chấm công thực tế và đối chiếu với lịch làm việc
- Theo dõi phép năm hàng tháng
- Gửi thông tin đối chiếu ngày công/ tăng ca/ ngày nghỉ với NLĐ
2. Thuế:
- Đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký MST cho NLD
- Báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế, xin chứng từ.
- Xuất chứng từ khấu trừ thuế và bàn giao cho NLD
3. Hợp đồng lao động và thử việc
- Theo dõi tình trạng HĐLĐ và HĐ thử việc & PLHĐ của NLĐ.
- Kiểm tra HĐLĐ được thực hiện bởi P. Nhân Sự trước khi chuyển cho NV ký kết.
- Xuất file theo dõi tình trạng ký HĐLĐ, gửi email thông báo cho bộ phận.
- Chịu trách nhiệm quản lý giấy tờ bản cứng NLĐ nộp cho PNS
- Cập nhật chứng từ và các thông tin cá nhân của NLĐ
- In bản cứng HDLD, PLHD trình ký Giám đốc
- Chuyển bản cứng HĐLĐ cho NLĐ ký, thu hồi và lưu trữ theo quy trình của Công ty
4. Bảo hiểm:
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới BH: Chốt sổ, chỉnh sửa các thông tin sổ thẻ, trả thẻ BHYT, nhận các thông báo hàng tháng…
- Lập hồ sơ gốc các chế độ cho NLĐ (ốm đau, thai sản, dưỡng sức…) gửi cơ quan BHXH, scan và lưu chứng từ gốc
- Làm hồ sơ thanh toán BHXH hàng tháng
- Gửi báo cáo (tăng/giảm/điều chỉnh/thay đổi) hàng tháng cho Trưởng phòng
5. Tính lương:
- Cập nhật tất cả thông tin thay đổi của NLD (tăng lương, thuyên chuyển, nghỉ việc,…) trong tháng
- Thực hiện công tác tính lương kịp thời và chính xác theo quy định
- Thiết lập tài khoản chuyển khoản và chi trả tiền mặt cho NLĐ
6. Công đoàn, chế độ khác & các cơ quan ban ngành:
- Gửi thông tin hỗ trợ công đoàn
- Hướng dẫn NLĐ thủ tục nghỉ việc, bàn giao trước khi nghỉ việc
- Xác nhận các thông tin về việc bàn giao của NLĐ
- Trả sổ BHXH cho NLD
- Trình ký Giám đốc và gửi QDTV,… bản cứng cho NLD ký
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại học/ Cao học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Tài chính, Ngân hàng, hoặc các chuyên ngành có liên quan…
- Có ít nhất 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền lương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị thương mại sản xuất.
- Am hiểu về pháp luật lao động, BHXH,…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc đội nhóm
- Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Attractive salary
- Opportunity to prove your ability and develop yourself
- Sales skill training opportunity and professional working environment

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 561 / 7
Logo Công ty TNHH Phong Cách Xuân An (XUAN AN Fashion & Lifestyle) Công ty TNHH Phong Cách Xuân An (XUAN AN Fashion & Lifestyle)
Saigon Centre - Unit 3 & 4, 11th Floor 65 Le Loi Boulevard, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Sự Tổng Hợp, Tính Lương, Quản Lý Phúc Lợi

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phúc Lợi, Tiền Lương
Công ty TNHH Phong Cách Xuân An (XUAN AN Fashion & Lifestyle)
Nộp đơn