Mô tả công việc

- Chăm sóc và hỗ trợ Sales phát triển doanh số từ nhóm khách hàng được giao quản lý.
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng mới.
- Giới thiệu giải pháp, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ Sales và Marketing khác theo sự phân công của Cấp quản lý tại thời điểm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Yêu thích công việc giao tiếp, thuyết trình.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức sắp xếp, quản lý thời gian.
- Có kỹ năng ghi nhận thông tin trung thực, khách quan
- Cầu tiến, chịu khó, kiên nhẫn, nhiệt tình, cởi mở.
- Có thể sử dụng tốt Word, Excel, Powerpoint, Outlook
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh/ tiếng Hoa là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ lương, thưởng KPI, thưởng bộ phận và các quyền lợi khác theo luật Lao Động và quy chế của Công ty
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngành nghề, kỹ năng làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến vào các vị trí cao hơn.
- Được hưởng các phúc lợi khác: bảo hiểm 24/7, khám sức khỏe định kỳ, team building, company trip

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1375 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Navitek Công ty Cổ phần Tập đoàn Navitek
846 Trường Sa, phường 14, quận 3, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên quan hệ (Khách hàng doanh nghiệp)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Navitek
Nộp đơn