Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng
Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện kế hoạch marketing của nhãn hiệu được giao nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra.
- Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch, nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty.
- Xác định mục tiêu quảng cáo, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng NTD mục tiêu.
- Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
- Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty.
- Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/ABM.
- Một số công việc khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm tại vị trí trợ lý/Trưởng Nhãn hàng ở công ty đa quốc gia.
- Kiến thức sâu rộng về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng.
- Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
- Có tính sáng tạo và tiên phong.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi