Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng
Mô tả công việc
- Triển khai chiến lược phát triển Thương hiệu ngành hàng đang quản lý, kiểm soát làm mới theo từng giai đoạn phát triển chiến lược chung của Tập đoàn. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu - hướng dẫn quản trị truyền thông Thương hiệu.
- Thực hiện các nội dung công việc liên quan để triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển Thương hiệu.
- Làm việc với nội bộ Phòng marketing/ phòng Truyền Thông và các đối tác bên ngoài trong các hoạt động liên quan đến xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và phát triển hình ảnh cũng như thông điệp của thương hiệu từng giai đoạn của từng ngành hàng.
- Phối hợp với Phòng Truyền thông và Marketing của Tập đoàn và các Công ty thành viên xây dựng định hướng, thông điệp truyền thông chung cho từng nhóm ngành/Công ty thành viên đang quản lý, đảm bảo triển khai thông điệp các chiến dịch truyền thông hiệu quả và hợp lý.
- Đảm bảo tính nhất quán trong chiến lược phát triển giữa thương hiệu chung của Tập Đoàn và chiến lược phát triển thương hiệu của nhóm ngành/Công ty thành viên trực thuộc.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 35. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, xây dựng phát triển và truyền thông thương hiệu và các ngành có liên quan. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiêu có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.
- Am hiểu kiến thức về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông Thương hiệu, nghiên cứu thị trường. Nắm bắt tốt các thông tin kinh tế, tài chính.
- Tiếng Anh: giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề tốt, sáng tạo, tư duy chiến lược,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt lưu loát.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Khác
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh