Chuyên Viên Quản Lý Thương Hiệu
Mô tả công việc
* Định hướng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty:
- Phát triển thương hiệu Công ty;
- Quản lý và triển khai công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ;
- Quản lý bản quyền sở hữu trí tuệ;
- Quản lý hoạt động từ thiện;
- Tổ chức các sự kiện thường niên và đột xuất bao gồm Hội nghị Sơ kết – Tổng kết, các sự kiện có tham dự của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Nhà nước, họp báo, sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện tài trợ...
* Quản lý hoạt động quan hệ công chúng và nội bộ; quản lý cơ sở dữ liệu thông tin truyền thông
- Quản lý nội dung và quan hệ truyền thông bên ngoài và truyền thông nội bộ;
- Xử lý các sự cố thông tin trên các phương tiện truyền thông và tham gia hoạt động phòng chống khủng hoảng thông tin;
- Cập nhật và quản lý thư viện hình ảnh, thông tin của Công ty.
* Thực hiện các ấn phẩm, quản lý trang thông tin điện tử và fanpage:
- Tham gia thực hiện (biên tập, quay phim, chụp hình, thiết kế…) các ấn phẩm bao gồm Ấn phẩm TTC, phim giới thiệu, profile, biểu mẫu nhận diện thương hiệu chung… của Công ty;
- Cập nhật và quản lý thông tin trên trang thông tin điện tử và fanpage của Công ty.
* Triển khai thực hiện các nhiệm vụ khác về quản lý thương hiệu trong Quy chế quản lý Công ty thành viên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành lĩnh vực thương hiệu, tổ chức sự kiện
- Có kiến thức về bảo hộ thương hiệu, truyền thông.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2 đến 3 năm
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Marketing
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công