Chuyên viên quản lý tín dụng khách hàng pháp lý
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ;
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay. Đảm bảo chỉ tiêu được giao;
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
- Làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan trong quá trình giải quyết khoản vay.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Giao tiếp, thuyết phục tốt, kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng;
- Kiên trì, quyết liệt, có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc;
- Tuân thủ và Nguyên tắc trong công việc;
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thu nhập từ 10.000.000 lên đến 40.000.000 triệu/tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe theo từng vị trí chức danh, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục chuyên nghiệp.
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
- Được đánh giá năng suất làm việc định kỳ minh bạch,rõ ràng.
- Review khung lương và xây dựng lộ trình thăng tiến theo năng lực.
- Môi trường trẻ, cởi mở, sẵn sàng tiếp thu cái mới, đồng thời chú trọng vào việc phát triển nhân tài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/04/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Tài Chính Cổ phần Tín Việt - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh