Mô tả công việc

1/ Thẩm định tài sản bất động sản:

  • Thực hiện khảo sát, đánh giá và phân tích tài sản bất động sản để xác định giá trị thực.
  • Xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản như vị trí, tiện ích, pháp lý, và thị trường.

2/ Thẩm định pháp lý bất động sản:

  • Kiểm tra và xác minh tính hợp pháp của các giấy tờ liên quan đến bất động sản (sổ đỏ, sổ hồng, hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê, v.v.).
  • Đánh giá và đề xuất các giải pháp pháp lý nhằm bảo vệ quyền lợi của công ty trong các giao dịch bất động sản.

3/ Lập báo cáo thẩm định:

  • Soạn thảo và trình bày báo cáo thẩm định chi tiết, rõ ràng và chính xác.
  • Đưa ra các khuyến nghị về việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản.

4/ Hỗ trợ và tư vấn:

  • Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc thẩm định và quyết định liên quan đến bất động sản.
  • Tư vấn pháp lý về các vấn đề liên quan đến bất động sản cho công ty và đối tác.

5/ Cập nhật kiến thức và quy định:

  • Theo dõi và cập nhật thường xuyên các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản.
  • Nắm bắt các xu hướng và biến động của thị trường bất động sản.
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính, Bất động sản hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định tài sản, pháp lý bất động sản hoặc các vị trí tương đương.

3. Kỹ năng:

  • Khả năng phân tích và đánh giá tài sản chính xác.
  • Am hiểu về luật đất đai, xây dựng và các quy định liên quan đến bất động sản.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ thẩm định.

4. Tính cách: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.

Phúc lợi công việc

1/ Điều kiện làm việc

  • Cấp email theo tên của Công ty
  • Cấp văn Phòng phẩm trong quá trình làm việc

2/ Chính Sách

  • Hợp đồng lao động: xác định thời hạn từ 1 năm
  • Nghỉ 12 ngày phép năm và tăng dần 5 năm tăng thêm 1 ngày
  • Thưởng và lương tháng 13 theo quy định và thỏa ước lao động tập thể.
  • BHXH-YT theo quy định.
  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 209 / 3
Logo Công ty Cổ phần FIVE A&CO Công ty Cổ phần FIVE A&CO
Số 18D Đường Ngô Quyền, Phường 06, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên thẩm định tài sản
Công ty Cổ phần FIVE A&CO
Nộp đơn