Mô tả công việc

Mô tả chung
- Góp phần đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra của Phòng, đem lại doanh thu cho Công ty.
- Góp phần hạn chế rủi ro về tài chính và pháp lý phát sinh trong việc xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng.
- Đạt được sự hài lòng của khách hàng.
Trách nhiệm chính
1. Công tác chuẩn bị
• Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch/ngân sách thực hiện xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng.
• Hỗ trợ Trưởng phòng lựa chọn/ký kết Hợp đồng dịch vụ với đơn vị thực hiện xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng.
• Thực hiện các hồ sơ liên quan đến thực hiện cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng (biên bản thanh lý hợp đồng/phụ lục hợp đồng, giấy ủy quyền nhân sự thực hiện xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng, bản vẽ ..)
2. Thực hiện công tác xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng
• Gửi thông báo thực hiện Giấy chủ quyền cho khách hàng.
• Tiếp nhận/kiểm tra hồ sơ xin cấp Giấy chủ quyền của khách hàng.
• Bàn giao hồ sơ của khách hàng cho đơn vị cung cấp dịch vu thực hiện xin cấp Giấy chủ quyền.
• Kiểm soát tiến độ xin cấp Giấy chủ quyền của đơn vị cung cấp dịch vụ.
• Nhận Giấy chủ quyền từ đơn vị cung cấp dịch vụ.
• Kiểm tra, đối chiếu công nợ đợt cuối của khách hàng.
• Làm thủ tục bàn giao Giấy chủ quyền cho khách hàng/ngân hàng.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng, và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng.
• Nhập liệu thông tin hoàn tất Giấy chủ quyền trên Landsoft.
• Báo cáo kết quả công việc đã thực hiện.
3. Quản lý ngân sách dự án hiệu quả, tiết kiệm
• Tham gia lập kế hoạch ngân sách S&M cho các dự án
• Lập Tờ trình ký Hợp đồng với các đối tác thuê ngoài
• Quản lý, thanh toán các chi phí thuê ngoài và các chi phí thuộc Phòng đảm bảo nằm trong khung ngân sách được duyệt
• Xác nhận khối lượng S&M thực hiện của từng tháng, mang lại doanh thu cho công ty

Yêu cầu công việc

Trình độ / Kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Tiếng Anh giao tiếp
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
Kỹ năng chuyên môn
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén
• Am hiểu về luật Kinh doanh bất động sản, luật Nhà ở,….để hướng dẫn, giải đáp hồ sơ, Hợp đồng cho Khách hàng theo đúng quy định pháp luật
• Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc
Năng lực
• Hướng tới thành tích, hiệu quả công việc
• Khả năng thích ứng với sự thay đổi từ môi trường
• Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ với đối tác
Tư duy & hành vi
• Siêng năng, cẩn thận
• Khởi xướng, xây dựng các mối quan hệ với đối tác, cơ quan chính quyền
• Thực hiện giá trị cốt lỗi: Integrity, Tính chuyên nghiệp, Tinh thần làm chủ trong công việc hàng ngày

Phúc lợi công việc

- Thưởng cuối năm: tháng 13, thưởng PMDT và profit sharing
- Team building & du lịch hàng năm
- Thưởng 30/4, 2/9, Trung thu, Tết Tây, Sinh nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 641 / 8
Logo Công ty TNHH Phát triển Căn hộ Nam Long Công ty TNHH Phát triển Căn hộ Nam Long
Tầng 9, Tòa nhà Capital Tower, số 6 Nguyễn Khắc Viện - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Hỗ Trợ Giấy Tờ, Quản Lý Ngân Sách, MS Office, Quản Lí Giấy Tờ, Lưu Trữ Giấy Tờ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Thủ Tục & Cấp Giấy Chủ Quyền
Công ty TNHH Phát triển Căn hộ Nam Long
Nộp đơn