Chuyên Viên Thương Mại (Sales Admin)
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công tác mua hàng trong nước và nước ngoài bao gồm tìm kiếm, lựa chọn NCC, chốt đơn hàng với NCC, theo dõi quá trình mua hàng và nhập kho hàng hóa (nhập phần mềm và kho thực tế);
- Theo dõi công nợ và đề nghị thanh toán cho NCC;
- Thực hiện công tác quản lý chất lượng hàng hóa, theo dõi hàng tồn kho nhằm mục tiêu tối đa hóa chi phí lưu kho;
- Hỗ trợ công tác bán hàng bao gồm thực hiện công tác đấu thầu, chào thầu, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán dự thảo hợp đồng bán hàng, phối hợp với các phòng ban cung cấp hàng hóa dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng...
- Lưu giữ hợp đồng, hồ sơ khách hàng;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và hỗ trợ công tác marketing, phát triển thương hiệu;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận (nếu có)
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Hàng Hải, Quản trị kinh doanh, Marketing, XNK hoặc các ngành Kinh tế
- Tiếng Anh khá (tối thiểu TOEIC 650)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm liên quan tới ngành hàng hải, XNK, có kinh nghiệm làm việc với NCC nước ngoài, có hiểu biết về kỹ thuật là 1 lợi thế
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (thứ 7 không có việc gấp thì không cần lên công ty)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Trụ sở: 576 đường 21, P An Phú, Q 2, TP HCM
- Chi nhánh: 19 Ngõ 50 Phương Lưu, P Đông Hải 1, Q Hải An, TP Hải Phòng
Phúc lợi công việc
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực +thưởng doanh thu
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Tham gia chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe
- Du lịch thường niên các địa điểm trong nước và nước ngoài
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/07/2020
Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần INMATECH