Chuyên Viên Tiền Lương (và Phúc Lợi)
Mô tả công việc
- Phụ trách công tác chấm công
- Phụ trách công tác quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động (ký mới, tái ký, chấm dứt HĐLĐ)
- Phụ trách công tác tính lương, thưởng cho toàn Công ty
- Thực hiện các thủ tục và tính thuế TNCN theo quy định, thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và - phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
- Theo dõi việc đánh giá năng lực và kết quả KPIs của các CBNV hàng tháng/quý/năm làm cơ sở cho việc tính lương, thưởng theo quy định Công ty.
- Giải đáp các thắc mắc cho CBNV liên quan đến lương, thưởng, bảo hiểm, chính sách phúc lợi... của công ty.
- Tham mưu cho Trưởng phòng và hỗ trợ xây dựng các chính sách lương, thưởng, phúc lợi của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế lao động, Quản trị nguồn nhân lực, Quan hệ lao động….
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tiền lương & phúc lợi ở các công ty Bất động sản, xây dựng và biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
- Anh văn giao tiếp
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
Phúc lợi công việc
- Theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/08/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
C&B, Nhân Sự Tổng Hợp, Tiền Lương, Nghiệp Vụ Nhân Sự Tiền Lương, Quản Lý Phúc Lợi
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long