Chuyên Viên Tiền Lương Và Phúc Lợi
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
1. Thực hiện các nhiệm vụ, công tác hỗ trợ liên quan đến chấm công cho toàn thể nhân viên công ty như:
- Hỗ trợ kỹ thuật chấm công.
- Kiểm tra, đối chiếu chấm công và các loại nghỉ trong năm (nghỉ bù, nghỉ OFF…).
- Gửi email xác nhận thông tin nhân viên đi làm sau thai sản để mở lại user.
2. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến nghỉ phép năm của nhân viên như: theo dõi & cập nhật phép / phép tồn, theo dõi 03 ngày phép liên tục,…
3. Gửi các thông báo chi tiết khoản ứng lương, cộng / trừ lương cho nhân viên có liên quan.
4. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm sức khỏe nhân viên như: gia hạn hợp đồng với nhà cung ứng, theo dõi và thực hiện báo cáo tăng giảm số lượng đăng ký bảo hiểm sức khỏe.
5. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bảo hiểm tai nạn như: gia hạn hợp đồng với nhà cung ứng, tăng giảm bảo hiểm tai nạn.
6. Thực hiện báo cáo các khoản thưởng đặc biệt.
7. Thực hiện việc kiểm soát Công đoàn.
8. Kiểm soát làm thêm giờ theo quy định.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế.
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên về nghiệp vụ C&B và các báo cáo Nhân sự, tiếp xúc dữ liệu lớn.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng Excel & vi tính văn phòng giỏi.
- Kỹ năng làm báo cáo & phân tích báo cáo tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
- Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết, đảm bảo sự chính xác.
- Tính chính xác, tổ chức tốt, có tính hệ thống.
- Tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.
- Khả năng làm việc nhóm / làm việc độc lập.
- Trung thực, cẩn thận
- Chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/01/2022
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ
Công ty Tài chính TNHH HD Saison