Mô tả công việc

Social Insurance/ Bảo hiểm xã hội

  • Theo dõi danh sách nhân viên tham gia BHXH và làm đề nghị thanh toán tiền BHXH hàng tháng
  • Làm hồ sơ báo tăng giảm, điều chỉnh thông tin trên phần mềm TS24 và cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia.
  • Thực hiện các thủ tục hưởng chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho NLĐ
  • Chốt tờ rời cho nhân viên nghỉ việc.
  • Thường xuyên cập nhật thông báo từ BHXH và quản lý thu để đảm bảo công ty luôn thực hiện đúng và đủ các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến BHXH
  • Làm các công việc liên quan khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Payroll/ Chấm công, Tính lương

  • Theo dõi chấm công của nhân viên, nghỉ phép, nghỉ bù
  • Cập nhật thông tin nghỉ bù của nhân viên trên hệ thống 1Office
  • Kiểm tra chấm công, đơn từ hàng tháng của nhân viên
  • Hướng dẫn bộ phận quản lý sử dụng chức năng chấm công trên hệ thống 1Office
  • Hỗ trợ bộ phận quản lý và nhân viên về các vấn đề phát sinh khi sử dụng hệ thống 1Office
  • Thực hiện tính lương hàng tháng cho nhân viên và giải đáp các thắc mắc về lương cho nhân viên
  • Lập đề nghị thanh toán lương hàng tháng. Theo dõi quá trình thanh toán lương với Kế toán
  • Lập bảng lương thuế TNCN cho kế toán thuế và giải đáp các vấn đề liên quan đến bảng lương thuế
  • Làm bảng lương P&L hàng tháng và gửi cho kế toán tổng hợp

Personal Income Tax/ Thuế TNCN

  • Đăng ký mã số thuế cá nhân, người phụ thuộc cho nhân viên
  • Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến thuế TNCN
  • Hỗ trợ nhân viên quyết toán thuế TNCN

Employee Relation/ Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự

  • Làm hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thăng chức /cách chức/ thuyên chuyển và chấm dứt hợp đồng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Lý Nhân Sự hoặc Luật;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên C&B;
  • Giao tiếp Tiếng Anh khá;
  • Kỹ năng sắp xếp công việc tốt;
  • Kỹ năng tiếng Anh và MS Office tốt;
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua mảng C&B tại lĩnh vực F&B;
  • Sẵn sàng làm việc thêm giờ;
  • Hòa đồng và có kỹ năng giải quyết các tình huống tốt.
Phúc lợi công việc
  • 12 ngày off 1 năm
  • Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc tất niên,...
  • Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,...
  • Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
  • Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 15
Logo Công ty TNHH Quản lý Tập đoàn Hylo Công ty TNHH Quản lý Tập đoàn Hylo
Toà nhà Bình Minh, Số 2 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên viên tiền lương và phúc lợi
Công ty TNHH Quản lý Tập đoàn Hylo
Nộp đơn