Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
Mô tả công việc
- Đề xuất các ý tưởng liên quan tổ chức sự kiện theo chiến lược kinh doanh và truyền thông, Marketing
- Xây dựng kịch bản chương trình sự kiện, kịch bản MC (nếu có) và các chi phí phát sinh trong quá trình triển khai, tổ chức sự kiện.
- Tìm đối tác, nhà cung cấp, lựa chọn và đề xuất đơn vị đối tác phù hợp.
- Phối hợp cùng nhân sự trong phòng và các bộ phận khác nhằm triển khai có hiệu quả công việc được phân công
- Triển khai các kế hoạch tổ chức sự kiện theo đúng phương án đã được duyệt.
- Đánh giá Đối tác, NCC
- Làm MC, hỗ trợ phòng HCNS trong việc tổ chức sự kiện nội bộ.
* Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
* Kỹ năng
- Tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
* Kiến thức
- Trình độ đại học
- Có hiểu biết căn bản về marketing, đặc biệt là đối với ngành BĐS
- Am hiểu về các bước thực hiện tổ chức sự kiện
* Tố chất
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Bảo mật kinh doanh
- Chịu được áp lực công việc
- Nhạy bén, linh hoạt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam