Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mô tả công việc

* Mục tiêu
- Hỗ trợ hoạt động xử lý nợ xấu của Công ty thông qua việc:
- Chịu trách nhiệm thu hồi các khoản nợ xấu từ khách hàng thông qua các biện pháp tố tụng, khởi kiện và/hoặc các công cụ pháp luật khác phù hợp với luật pháp Việt Nam.
- Đại diện cho Công ty trong quá trình làm việc với các cơ quan chức năng như Công An, Tòa Án dân sự, Trọng tài Thương Mại, Cơ quan thi hành án… liên quan đến công tác thu hồi nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
* Nhiệm vụ chính:
* Mảng nghiệp vụ thu hồi nợ xấu:
- Tiến hành thủ tục khởi kiện để thu hồi nợ theo quy định nội bộ của Công ty, và hoàn tất các quy trình tố tụng theo quy định pháp luật (làm vệc với các cơ quan chức năng, khởi kiện tại Tòa án, trọng tài thương mai, nộp đơn yêu cầu thi hành án tại Cơ quan Thi hành án…).
- Làm việc với các cơ quan chức năng, khách hàng và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan để thu hồi các khoản nợ trong quy trình tố tụng nêu trên.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp trên theo định kỳ, và khi có yêu cầu.
- Phản ánh kịp thời cho cấp trên có thẩm quyền nếu phát hiện các dấu hiệu rủi ro trong hoạt động thu hồi nợ, các nghi ngờ gian lận, giả mạo… hoặc những tình huống phát sinh ngoài phạm vi quy định, quy trình để có hướng xử lý thích hợp.
- Nhập liệu thông tin kết quả tố tụng thu hồi nợ vào hệ thống; lưu trữ hồ sơ, chứng từ… theo quy định để phục vụ công tác báo cáo, thanh tra.
- Tham gia tư vấn cho cấp trên có thẩm quyền để quyết định khởi kiện có hiệu quả cao.
* Mảng hỗ trợ hoạt động:
- Khi có yêu cầu từ cấp quản lý, hỗ trợ phòng Pháp Chế trong việc đại diện Công ty trong quá trình tranh tụng tại tòa án, làm việc với công an… về các vấn đề pháp luật không liên quan đến thu hồi nợ xấu.
- Báo cáo, góp ý với các cấp có thẩm quyền về khả năng, kết quả của việc tranh tụng.
- Tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy định nội bộ liên quan đến thu hồi nợ xấu, phù hợp với các quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Luật hoặc Ngân hàng.
* Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng thu hồi nợ.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng dân sự.
* Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):
- Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
- Thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn. Tư duy phản biện tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát (nói và viết).
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán xuất sắc.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu tốt. Sử dụng tốt vi tính văn phòng: Ms. Words và Ms. Excel.
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên.

Phúc lợi công việc

- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Nhận 100% lương trong quá trình thử việc.
- Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ 15 ngày phép / năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 640 / 8
Logo Công ty Tài chính TNHH HD Saison Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu - Phường 6 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tố Tụng (Litigation Officer)
Công ty Tài chính TNHH HD Saison
Nộp đơn