Mô tả công việc
  1. Theo dõi và quản lý hộp thư đến của các kênh liên hệ, bao gồm email, Messenger, và các nền tảng trực tuyến khác về định cư Mỹ các diện như: Bảo lãnh cha mẹ, anh chị em, con cái (các diện bảo lãnh), kết hôn, đầu tư định cư EB5, L1A, visa làm việc - EB3, du học, du lịch,...
  2. Xử lý và trả lời nhanh chóng các yêu cầu, câu hỏi, và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng
  3. Thực hiện việc phân loại và ưu tiên các yêu cầu dựa trên tính cấp bách và quy trình xử lý
  4. Gọi điện, liên hệ với khách sau khi có thông tin để xác định diện định cư khách hàng đang quan tâm
  5. Nhập thông tin khách hàng (leads) sau khi có đầy đủ thông tin vào hệ thống của công ty và assign chuyên viên tư vấn cho khách
  6. Theo dõi tiến trình liên hệ tư vấn khách của chuyên viên, đôn đốc chuyên viên tư vấn khách kịp thời
  7. Tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng qua các cuộc trò chuyện và tương tác trực tuyến.
  8. Xử lý các tình huống phức tạp hoặc khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
  9. Lập báo cáo về số liệu hoạt động hàng ngày, số lượng yêu cầu, và tiến độ công việc
  10. Theo dõi và đảm bảo tuân thủ các hạn chế và thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng.
  11. Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu (có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế)
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu, viết được, nghe nói cơ bản.
  • Ngành học: Quản trị kinh doanh, Marketing
  • Thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
  • Lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đồng thời cung cấp giải pháp và hỗ trợ tốt nhất cho họ
  • Nắm vững kiến thức về các diện định cư để tư vấn (training 2 tháng).
  • Năng động, hoạt bát trong giao tiếp, chịu khó, ham học hỏi kiến thức mới.
  • Kỹ năng trình bày và diễn đạt tốt.
  • Sự tỉ mỉ và khả năng quản lý công việc một cách hiệu quả.
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và xử lý tình huống phức tạp.
  • Thời gian làm việc: 7:30AM - 4:00PM từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, nghỉ trưa từ 11:45-13:00
  • Địa điểm làm việc: 218 Bạch Đằng, P. Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Phúc lợi công việc
  • Lương: 6,000,000 VND
  • Hợp đồng: Full - Time
  • Thử việc: 2 tháng
  • Môi trường làm việc hòa nhã, thân thiện, năng động
  • Đóng bảo hiểm xã hội
  • Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách công ty
  • Du lịch hằng năm (trong nước hoặc nước ngoài)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 5
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH First Consulting Group Văn phòng đại diện Công ty TNHH First Consulting Group
218 Bạch Đằng - Phường Phước Ninh - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Ngày đăng tuyển
03/01/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên trực inbox (Kiêm tư vấn định cư online)
Văn phòng đại diện Công ty TNHH First Consulting Group
Nộp đơn