Chuyên Viên Truyền Thông (PR)
Mô tả công việc
* Nhiệm vụ chính
- Triển khai và quản lý các hoạt động Trade Marketing, Truyền thông Marketing, Quảng cáo, Quan hệ Công chúng
- Lập bản kế hoạch chi tiết dựa trên kế hoạch Truyền thông – Marketing tổng quát.
- Viết thông điệp truyền thông (bài PR).
- Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Truyền Thông – Marketing ngắn, trung, dài hạn
- Theo dõi và cập nhật thông tin quảng bá qua các kênh truyền thông.
- Triển khai tiếp thị và hoạt động quảng bá của Công ty
- Liên hệ và booking phương tiện truyền thông.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông.
* Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
* Kỹ năng
- Kỹ năng thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Kỹ năng viết bài quảng cáo, tiếp thị sản phẩm
* Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kiến thức cơ bản về Marketing. Có kiến thức xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Kiến thức về sản phẩm công ty kinh doanh
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint và các ứng dụng tin học
- Thành thạo ứng dụng công nghệ: zalo, viber, facebook ....
- Trình độ ngoại ngữ: đọc viết
* Tố chất
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
- Bảo mật kinh doanh
- Chịu được áp lực công việc
- Nhạy bén
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam