Chuyên Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nắm rõ các quy định, chính sách để tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng và hỗ trợ các công việc liên quan khác theo yêu cầu của người quản lý (chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Yêu cầu công việc
1. Trong công việc:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Sử dụng vi tính thành thạo và có laptop làm việc riêng
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình làm việc, có trách nhiệm trong công việc
- Khiêm tốn, chịu lắng nghe lời góp ý từ cả cấp trên lẫn đồng nghiệp
- Chịu được áp lực trong công việc; Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty.
- Ưu tiên SV tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/ /Marketing/Thương mại/Luật hoặc các ngành khác có liên quan
2. Ngoài công việc:
- Vui vẻ, hòa đồng với mọi người trong công ty
- Sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong công ty, kể cả việc đó không liên quan trực tiếp đến công việc chuyên môn
- Khiêm tốn, lịch sự, hòa nhã.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 5- 7 triệu/ 1 tháng
- Thưởng tháng thứ 13, các ngày lễ tết và thưởng kết quả hoạt động theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/07/2017
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ
Viện Nghiên Cứu Quản Lý Xây Dựng - ICRC