Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo cả năm và kế hoạch hàng quý, hàng tháng, hàng tuần theo chỉ tiêu tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực được giao.
- Đăng thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ đối với các vị trí tuyển dụng
- Tối ưu hoá và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tổ chức phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, sàng lọc, lựa chọn ra ứng viên phù hợp nhất
- Thiết kế, thu thập, tổ chức làm bài test phù hợp theo vị trí.
- Thực hiện thủ tục tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng
- Lưu trữ kết quả đánh giá ứng viên, phê duyệt tuyển dụng (bản cứng và bản mềm)
- Phát triển, xây dựng và quản lý nguồn thông tin ứng viên, bảo đảm nguồn hồ sơ ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của Công ty khi cần.
- Tham gia và đề xuất trong việc xây dựng quy trình, chính sách tuyển dụng nhân sự.
- Lập báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự/ Ban Giám Đốc
2. Công tác đào tạo
- Tham gia xây dựng, thiết kế chính sách, lộ trình đào tạo cho các đối tượng.
- Xây dựng các chương trình đào tạo cơ bản
- Đứng lớp đào tạo hội nhập với nhân sự mới
- Tổ chức đào tạo kỹ năng
- Tìm kiếm khóa học, tìm kiếm giảng viên, tổ chức khóa học phù hợp với nhu cầu tại các Khối/Phòng/Ban và đảm bảo đúng yêu cầu của luật định về các văn bằng chứng chỉ cần có với các vị trí tại công ty
- Theo dõi, đánh giá sau đào tạo
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, luật.
- Kiến thức về quản trị nhân lực hiện đại (KPI, 3P, ...)
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, luật việc làm,...
- Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng truyền đạt thông tin
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng - đào tạo trở lên

Phúc lợi công việc

- Lương: Hấp dẫn, Thu nhập 5-7 triệu + hoa hồng tuyển dụng
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, quý, thưởng cuối năm
• Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
• Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
• Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng... và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore...
• Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
• Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
+ Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
+ Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định;du lịch hàng năm 1-2 lần, thưởng lễ tết,và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR	Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn