Chuyên viên tuyển dụng & hành chính
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng, lên ngân sách và chọn lọc kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tuyển chọn ứng viên phù hợp theo tiêu chí yêu cầu.
- Phối hợp các phòng ban lập chương trình hội nhập nhân viên mới, theo dõi đánh giá quá trình thử việc.
2. Hành chính
- Công tác văn thư, lưu trữ giấy tờ
- Quản lý hồ sơ nhân sự
- Các nhiệm vụ khác được phân công theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
* Độ tuổi: Từ 25 đến 30 tuổi
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
* Kỹ năng làm việc
- Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán.
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm tốt.
- Linh hoạt, chủ động và trách nhiệm…
- Văn phòng: Lầu 4, tòa nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, quận 10, Tp.HCM
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/12/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Gokids Việt Nam