Mô tả công việc
  • Nhận kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý/năm từ Trưởng phòng.
  • Lên kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu vị trí, số lượng, thời gian…
  • Đề xuất các phương pháp tuyển dụng hiệu quả nhất
  • Tổ chức thực hiện tuyển dụng : đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ, liên hệ
  • ứng viên hẹn phỏng vấn, báo kết quả phỏng vấn và follow sau tuyển dụng.
  • Chịu trách nhiệm về số lượng ứng viên và thời gian tuyển dụng
  • Quản lý tài khoản tuyển dụng…
  • Một số công việc khác (nếu có) theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm về tuyển dụng ưu tiên ngành BĐS, BH, Tài Chính ( ít nhất 1
  • năm).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói nhẹ nhàng )
  • Khả năng check ứng viên nhanh và viết bài đăng tin tuyển dụng tốt
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13 và tăng lương định kỳ hằng năm.
  • Chế độ BHXH , BHYT ,BHTN
  • Du lịch hàng QUÝ theo chính sách của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 631 / 1
Từ khóa:
Nhân sự hành chính HR
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Hòa Phú Land Công Ty TNHH Đầu Tư Hòa Phú Land
17 Nguyễn Thái Sơn, p3, Gò Vấp, TPHCM

Ngày đăng tuyển
17/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
giao tiếp tốt, tuyển dụng, đăng tin

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên tuyển dụng hoa hồng hấp dẫn
Công Ty TNHH Đầu Tư Hòa Phú Land
Nộp đơn