Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm đạt được kế hoạch tuyển dụng đối tác giao hàng.
  • Liên lạc ứng viên để phỏng vấn, đồng thời giám sát toàn bộ quy trình tuyển dụng
  • Quản lý các báo cáo tuyển dụng, phân tích nhu cầu tuyển dụng.
  • Tham gia tổ chức, thực hiện các chương trình tạo nguồn
  • Thu thập hồ sơ nhân viên và đảm bảo hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 1->3 năm kinh nghiệm về tuyển dụng các vị trí như: nhân viên giao nhận hàng, nhân viên kho vận, chăm sóc khách hàng, nhân viên bảo vệ......
  • Khả năng tạo nguồn và xây dựng nguồn ứng viên
  • Thành thạo các kĩ năng văn phòng: MS Office, Excel...
  • Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
  • Kĩ năng phỏng vấn và đánh giá
  • Khả năng làm việc môi trường áp lực và sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
  • Tiếng Anh trình độ trung cấp, tương đương Toiec 650 trở lên
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 2
Logo Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
New Sort Center - 260 Quang Trung St, Ward 11, Go Vap Dist., HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên viên tuyển dụng khối Fleet [HCM]
Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
Nộp đơn