Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Chánh Văn phòng về các công tác chuyên môn: Sắp xếp lịch và chuẩn bị tài liệu các cuộc họp HĐQT, Ban Kiểm soát và Đại hội đồng cổ đông; tư vấn thủ tục các cuộc họp, soạn thảo các văn bản phục vụ cho hoạt động của HĐQT, soạn thảo các chính sách, quy định của Công ty;
  • Làm biên bản các cuộc họp HĐQT và các cuộc họp khác của Công ty;
  • Tổng hợp các nội dung công việc phục vụ cho hoạt động điều hành của HĐQT và Chủ tịch HĐQT;
  • Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu của HĐQT;
  • Tham mưu công tác pháp lý doanh nghiệp;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Luật, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng;…
  • Hiểu biết về Luật doanh nghiệp;
  • Ưu tiên cho người từng làm công tác tổng hợp văn phòng hoặc có kinh nghiệm trong công tác soạn thảo văn bản từ 03 năm trở lên;
Phúc lợi công việc
  • Mức lương tùy thuộc vào năng lực;
  • Được hưởng các phúc lợi theo quy định hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 837 / 9
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai
90 Lê Duẩn, Phường Phù Đổng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2019

Nơi làm việc
Gia Lai

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Có năng lực về công tác pháp lý và soạn thảo văn bản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Chuyên viên Văn phòng HĐQT
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai
Nộp đơn