Mô tả công việc
  • Thông báo cước phí internet, truyền hình hằng tháng của khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công.
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng.
  • Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
  • Theo dõi, đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Bộ phận/Đơn vị.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ có độ tuổi từ 21 - 30.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
  • Giao tiếp tự tin, thuyết phục (Không mắc các lỗi phát âm cơ bản).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn Bán Hàng.
  • Hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước,... là các lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng,...
  • Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a,...
  • Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.
  • Cơ hội được ưu tiên tuyển dụng chính thức sau 3 tháng nếu đáp ứng yêu cầu công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 0
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
130 Đường 40 KDC Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7/ Tầng 5, Tòa Nhà PVI - Số 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Cộng tác viên

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Công Tác Viên Dịch Vụ (Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Nộp đơn