Mô tả công việc

A. CONTRACT/ HỢP ĐỒNG

I. Contract Signature/ Ký hợp đồng

  • Dự đoán nhu cầu ký kết hợp đồng dựa trên tình hình sử dụng và yêu cầu của các phòng kinh doanh và truyền đạt tới nhân viên
  • Tổ chức, hướng dẫn và kiểm tra nhân viên trong việc thu thập thông tin về nhà cung cấp, đàm phán, ký kết, theo dõi và lưu hợp đồng
  • Đảm bảo việc ký kết hợp đồng tuân thủ theo pháp luật, ISO và qui định của công ty
  • Đảm bảo nhân viên tiếp nhận đầy đủ thông tin về dịch vụ từ nhà cung cấp, cập nhật bảng biểu theo qui định của công ty và cập nhật cho các bộ phận có liên quan

II. Supplier Management / Quản lý nhà cung cấp

  • Xây dựng mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp: đảm bảo mình và nhân viên thường xuyên gặp gỡ các nhà cung cấp, tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm dịch vụ
  • Tổ chức và chủ trì các buổi gặp gỡ với nhà cung cấp chính và hướng dẫn viên (hàng năm)
  • Đảm bảo các nhà cung cấp hiểu rõ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ của công ty
  • Giải quyết các khiếu nại liên quan tới chất lượng nhà cung cấp theo đúng quy trình của công ty (hai qui trình Quản lý dịch vụ không phù hợp và Hành động khắc phục phòng ngừa)
  • Khảo sát dịch vụ của các nhà cung cấp hàng quý và giới thiệu thông tin tới các phòng ban khác

B. DATABASE/ DỮ LIỆU

  • Đảm bảo việc Cập nhật thông tin vào hệ thống giá Excel kịp thời, chính xác
  • Đảm bảo việc cập nhật thông tin vào hệ thống Tourplan kịp thời, chính xác

C. PRODUCT/SẢN PHẨM

  • Tìm kiếm và xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với công ty
  • Giới thiệu sản phẩm mới tới các phòng ban

D. SUPPORTING TASKS/ TRỢ GIÚP

  • Đảm bảo thực hiện việc tìm kiếm thông tin và các hoạt động trợ giúp khác theo yêu cầu của các phòng kinh doanh

E. DEPARTMENT HR AND ADMIN/NHÂN SỰ VÀ HÀNH CHÍNH

I. Recruitment and Department Organization /Tuyển dụng và tổ chức công việc

  • Phụ trách việc tuyển dụng, phân chia công việc,
  • Chịu trách nhiệm về hiệu suất lao động và KPI của Phòng

II. Training and Inspection / Đào tạo và khảo sát

  • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát
  • Tổ chức/tham gia các khóa đào tạo và khuyến khích việc chia sẻ kiến thức nội bộ

III. Employee and community relations/ Xây dựng quan hệ nội bộ

  • Tổ chức và tham gia các hoạt động xây dựng đội ngũ trong bộ phận và trong công ty

IV. Health and safety/ Vệ sinh và an toàn lao động

  • Đảm bảo môi trường làm việc an toàn và vệ sinh

V. Report & Meeting

  • Họp bộ phận (Hàng tháng) và các cuộc họp khẩn cấp
  • Thực hiện Báo cáo
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du lịch là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp MBA
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhóm
  • TOEIC 850 điểm
  • Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm cơ bản như Words, Excel, PowerPoint. Có khả năng tìm kiếm thông tin trên mạng internet hiệu quả. Biết sử dụng Tourplan là một lợi thế
  • Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc xuất sắc
  • Kỹ năng Dịch vụ Khách hàng, đàm phán tốt
  • Khả năng làm việc tự giác, độc lập và quyết đoán
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 534 / 1
Logo Công ty TNHH Du lịch - Thương mại Tân Đông Dương Công ty TNHH Du lịch - Thương mại Tân Đông Dương
51 Trương Định, phường 6, quận 3
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Contracting and Planning Manager
Công ty TNHH Du lịch - Thương mại Tân Đông Dương
Nộp đơn